Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được mời gia hạn hợp đồng, sao MU vẫn nhất quyết ra đi

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 10:17
3.5/5 của 4 đánh giá
Trung vệ Eric Bailly mới đây đã chia sẻ rằng anh không hề có ý định ký một bản hợp đồng mới với MU sau khi không có tên trong danh sách các cầu thủ tham dự trận lượt về gặp AC Milan ở cúp C2.

Vào hôm 19/3 vừa qua, đã có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 1-0 trước AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 để qua đó loại đại diện của Italia và giành vé vào chơi vòng tứ kết.

Trung vệ Eric Bailly là một trong những cầu thủ đã không có tên trong danh sách bay sang Italia cùng toàn đội và anh đã tỏ rõ sự thất vọng về quyết định này của BLĐ.

Bailly đang không cảm thấy hạnh phúc ở MU

Từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào mùa giải 2016-2017, Bailly mới chỉ có đúng một mùa bóng ra sân trên 20 trận cho MU và đó cũng chính là mùa giải đầu tiên. Ở các mùa giải tiếp theo, những cống hiến của trung vệ người Bờ Biển Ngà cho MU  là vô cùng hạn chế vì anh luôn phải vật lộn với nhiều chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford mới đây vẫn đang có động thái sẽ tiếp tục mời Bailly ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn một bản hợp đồng mới. Nhưng có vẻ trung vệ này lại đang không hứng thú với lời đề nghị này của CLB.

>> Xem thêm:

Tờ The Sun cho hay Bailly đang cảm thấy mình không còn nhận được sự tôn trọng đúng mực tới từ HLV và cầu thủ này cũng đang không hạnh phúc khi dường như anh đã trở thành người thừa ở sân Old Trafford.

Bailly luôn thể hiện tình yêu với MU và một khao khát cống hiến đáng trân trọng. Trung vệ người Bờ Biển Ngà cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ thể lực để cùng toàn đội bay sang Milan tham dự trận đấu lượt về thế nhưng cuối cùng anh lại không có tên trong danh sách.

Bailly không cảm thấy hài lòng với các quyết định của Solskjaer

Cựu cầu thủ của Villareal cảm thấy rất bất mãn với Ole Solskjaer khi ông nói: "Tình trạng chấn thương của Bailly vẫn đang được xem xét. chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi và tôi không chắc là liệu cậu ấy có thể bay sang Italia cùng toàn đội hay không".

"Rõ ràng là không thể chấp nhận được với quyết định đó của Solskjaer, tôi tin rằng mình cần nhận được những lời giải thích xác đáng cho vấn đề này", Bailly nói.

Mùa giải năm nay, Bailly đã có 15 trận ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và trong số đó chỉ có đúng 7 trận anh được đá chính. Có lẽ ngày trung vệ này rời sân Old Trafford đã không còn xa khi mà bản hợp đồng giữa anh và MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022.

Video kết quả trận đấu AC Milan vs MU - lượt về vòng 1/8 cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?