Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eto’o: “Neymar phải làm việc chăm chỉ như Cavani và Mbappe”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Samuel Eto’o tin rằng PSG hoàn toàn có khả năng giành vô địch ở tất cả các giải đấu mà họ tham gia với một điều kiện Neymar phải làm việc chăm chỉ như Cavani và Mbappe.

Xem thêm:

Paris Saint-Germain có thể là một đội rất thành công nếu Neymar chăm chỉ như Edinson Cavani và Kylian Mbappe, đó là lời khẳng định của “Báo đen” Samuel Eto’o.

Mặc dù cuối tuần qua PSG có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 tại Ligue 1 trước Rennes. Tuy nhiên Neymar vẫn bị chỉ trích dữ dội sau thất bại 2-3 trước tại lượt trận thứ nhất vòng bảng tuần trước.

“Neymar phải làm việc chăm chỉ như Cavani và Mbappe”

Eto’o với tư cách là người giành 3 chiếc cúp Champions League trong sự nghiệp (hai lần với Barcelona và một lần với Inter) chia sẻ lý do PSG không thể đi xa tại giải đấu hàng đầu Châu Âu này.

“Chúng tôi muốn nhìn thấy Neymar chạy nhiều hơn cùng đồng đội để giúp đội bóng của mình,” Eto’o nói

“Cavani đã làm điều đó, Mbappe cũng làm điều đó, nhưng nhân vật chủ chốt là Neymar. Nếu anh ta làm thế, cả đội sẽ giành chiến thắng”

Mặc dù PSG thua Liverpool tại sân Anfield, nhưng Eto’o vẫn cho rằng khả năng giành chức vô địch Champions League sẽ là rất cao – nếu họ có thể có thái độ đúng đắn.

“PSG phải chơi như một đội. Nếu mọi cùng cố gắng, PSG sẽ có những cơ hội và giành chiến thắng. Pháp vô địch World Cup vì họ đã làm như vậy”

PSG hoàn toàn có thể giành chức vô địch Champions League

Nhà đương kim vô địch sẽ có trận đấu với Reims và Nice trong tuần này trước khi trở lại Champions League trong trận đấu với Sao đỏ.

Neymar sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong tất cả các trận đấu sắp tới. Siêu sao người Brazil đã ghi 4 bàn thắng trong 7 lần ra sân cho PSG kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, đúng như Eto’o nói Neymar cần cải thiện kỹ năng phòng ngự của mình và phối hợp nhiều hơn cùng các đồng đội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?