Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan cuồng ly hôn vợ vì Messi

5/5 của 1 đánh giá

Một fan quá khích của Lionel Messi đã quyết định ly hôn người vợ sau 14 năm chung sống vì cô nàng này suốt ngày chế nhạo thần tượng của anh.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsen, 40 tuổi và Lyudmila, 37 tuổi đã gặp nhau trong một quán bar thể thao ở Chelyabinsk vào năm 2002. Tình yêu bóng đá đã đưa cặp đôi đến với nhau sau 2 năm tìm hiểu. Họ đã chính thức tiến tới hôn nhân vào năm 2004.

Tuy cùng chung sở thích bóng đá nhưng Arsen và Lyudmila lại dành tình yêu cho những câu lạc bộ khác nhau. Anh chồng là một big fan của Barcelona còn cô vợ Lyudmila lại trao trọn trái tim cho Real Madrid.

Cặp đôi vợ chồng có những sở thích trái ngược

Càng trớ trêu hơn khi người chồng Arsen luôn thần tượng Messi còn vợ anh lại dành tình cảm đó cho đại kình địch của Messi là Cristiano Ronaldo. 2 vợ chồng Arsen luôn tự hào về các thần tượng của mình. Họ đốp chát với nhau sau mỗi trận bóng và đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Messi và Ronaldo.

Tuy nhiên tại World Cup 2018, vợ Arsen đã khiến anh tức giận khi chế nhạo thần tượng Messi. Trong lúc Arsen đang vui sướng tột cùng với bàn thắng tuyệt đẹp của Messi vào lưới Nigieria thì vợ anh lại chế nhạo ngôi sao này. Đây không phải lần đầu vợ Arsen có những lời lẽ không hay với thần tượng của anh.

Arsen bức xúc nói: “Ngay từ khi World Cup bắt đầu, Lyudmila đã liên tục chế nhạo cầu thủ mà tôi yêu quý, cô ấy nói rằng Messi thật kém cỏi, thậm chí là anh ta còn không ghi nổi một bàn thắng từ chấm 11m khiến cho Argentina bị Iceland cầm hòa”.

Messi và Ronaldo vô tình là nguyên nhân gây ra tan vỡ cho một cuộc hôn nhân

Tức nước vỡ bờ, vợ chê Messi thì Arsen cũng không nể mặt gì nữa mà chê Ronaldo. Arsen đã nói thật tất cả những suy nghĩ không hay của anh về Ronaldo, đội tuyển Bồ Đào Nha lẫn câu lạc bộ Real Madrid mà vợ mình luôn tôn thờ.

Sau khi trút bỏ hết bực dọc, Arsen đã có một hành động vô cùng bất ngờ. Anh đã nộp đơn xin ly hôn với vợ của mình vì không thể chịu đựng thêm được nữa. Sau khi ra đi, Arsen chỉ mang một vài đồ đạc thuộc về mình và để lại mọi thứ cho cô vợ fan Ronaldo.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?