Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan hâm mộ “nổi điên” đòi lại công bằng cho Ronaldo khi Quả bóng vàng về tay Modric

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá

Modric đã trở thành chủ nhân Quả bóng vàng 2018. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có những ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ cho rằng Modric không xứng đáng và danh hiệu đó nên được trao cho Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Như vậy sau rất nhiều lời đồn đoán cuối cùng chủ nhân của Quả bóng vàng 2018 đã được xác đinh. Trong 1 thập kỷ qua dưới sự thống trị của Ronaldo và Messi cho danh hiệu cao quý này, Modric là người đầu tiên lật đổ kỷ nguyên CR7 – M10 để trở thành chủ nhân Quả bóng vàng 2018.

Cristiano Ronaldo cán đích ở vị trí thứ hai, Griezmann và Mbappe lần lượt đứng thứ 3 và thứ 4. Thật bất ngờ khi Messi chỉ ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 5.

Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo mới là người xứng đáng với QBV 2018

Tuy nhiên nhiều người không đồng tình với kết quả trên. Họ cho rằng Ronaldo với là người xứng đáng sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Real Madrid và Juventus. Cư dân mạng đã mắng nhiếc không tiếc lời khi chứng kiến Luka Modric vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2018.

Đã có rất nhiều những bình luận mang tính chỉ trích xuất hiện trên Twitter của CLB Real Madrid khi họ công bố tiền vệ người Croatia giành Quả bóng vàng năm nay.

Tài khoản Ahmed Affan cho rằng Quả bóng vàng năm nay đã chịu ảnh hưởng rất lớn từ các CLB, cụ thể hơn là tiếng nói của Florentino Perez: “Tôi muốn cảm ơn Florentino Perez đã giành được giải thưởng này từ tay Ronaldo”

“Nếu Ronaldo vẫn ở Madrid, anh ấy sẽ giành Quả bóng vàng…”

 “Cứ chơi cho Real Madrid là giành Bóng vàng chứ gì. Chả thể hiểu nổi.”

“Tôi chẳng phải fan Ronaldo nhưng mà kết quả thì đúng là trời ơi đất hỡi.” ​​

“Anh luôn là người chiến thắng với tôi! Mãi mãi Ronaldo!” ​​

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?