Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Leicester City kêu gọi xây dựng tượng tưởng niệm cho ông chủ Vichai Srivaddhanapraha

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 12:22
5/5 của 1 đánh giá

Ông chủ Vichai Srivaddhanapraha của CLB Leicester City đã ra đi mãi mãi sau vụ tai nạn trực thăng. Để bày tỏ sự kính trọng và lòng thương tiếc dành cho ông chủ tận tâm của mình, các fan Leicester City đã kêu gọi xây dựng tượng tưởng niệm cho ông Srivaddhanapraha.

Xem thêm:

Ngay sau trận đấu giữa Leicester City và ngày hôm qua, chiếc trực thăng cá nhân của ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha đã bất ngờ bị rơi ngay ở phía ngoài sân vận động King Power và bốc cháy.

Cả ông Srivaddhanaprabha và 4 người có mặt lại trên chiếc trực thăng đều đã không qua khỏi sau tai nạn đó. Sự ra đi đầy bất ngờ của ông Srivaddhanaprabha đã để lại niềm đau xót vô vàn cho các fan của Leicester City.

Ông Srivaddhanaprabha đã ra đi mãi mãi sau tai nạn thảm khốc

Ông Srivaddhanaprabha chính là tỉ phú được yêu quý bậc nhất xứ sương mù và được các fan của Leicester City dành rất nhiều tình cảm.

Chính ông Srivaddhanaprabha đã là người góp phần không nhỏ để tạo nên những câu chuyện cổ tích khó tin cho Leicester City.

Từ một đội bóng thi đấu ở giải hạng Nhất Anh, ông Srivaddhanaprabha đã thay đổi và đưa Leicester City lên chơi tại và giành chức vô địch cổ tích vào 2015-16.

Chứng kiến những công lao và tâm huyết của ông chủ dành cho CLB khi còn sống, fan Leicester City đã lập ra một bản thu thập chữ kí nhằm kêu gọi xây dựng một bức tượng để vinh danh và tưởng niệm ông Srivaddhanaprabha bên ngoài sân vận động King Power.

Các fan thu thập chữ kí kêu gọi xây dựng tượng tưởng niệm ông Srivaddhanaprabha

Bản kêu gọi đã thu hút được hơn 5000 chữ kí online từ cổ động viên khắp nơi trên thế giới. Và rất nhiều người đã để lại những dòng tâm thư cảm động dành cho ông Srivaddhanaprabha:

“Chúng tôi vô cùng cảm phục những gì ông và gia đình đã dành cho không chỉ CLB Leicester City mà còn có cả thành phố Leicester”.

“Ngoài sự tôn trọng ra tôi không còn có gì để cảm ơn ông, một người đàn ông tuyệt vời”.

Một fan Leicester City khóc lặng người trước sự ra đi của ông chủ

Không chỉ có các fan Leicester mà ngay cả những công nhân đang làm việc cho Srivaddhanaprabha đều dành cho ông những tình cảm đặc biệt. Họ không coi Srivaddhanaprabh là ông chủ mà luôn yêu mến, kính trọng ông như một người thầy, người cha lớn.

Sự ra đi của ông Srivaddhanaprabh đã để lại một niềm tiếc thương vô hạn. Hôm nay thế giới nói chung và Leicester nói riêng nghiêng mình kính cẩn trước ông, một người đàn ông vĩ đại.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?