Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Liverpool “chịu chơi”, thuê hẳn máy bay khiêu khích MU

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong lúc các cầu thủ MU tập luyện tại Úc, các phóng viên đã ghi lại được cảnh một chiếc máy bay mang dòng chữ “6 lần vô địch Champions League” của fan Liverpool bay qua sân tập của đội bóng thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Cho dù trận chung kết UEFA Champions League đã trôi qua được khá lâu, thế nhưng các fan của đội bóng vùng Merseyside – Liverpool vẫn đang lâng lâng với cảm giác chiến thắng, chức vô địch này đã đánh dấu cho sự trở lại của The Kop theo đúng phong cách “Vua đấu cúp” mà các cổ động viên đã đặt cho họ.

Mới đây, một hình ảnh trên tài khoản Twitter cá nhân mang tên Conor Ross đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cổ động viên hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Hình ảnh về chiếc máy bay mà CĐV Liverpool thuê để chế giễu MU

Theo đó, một hội cổ động viên của Liverpool đã thuê một chiếc máy bay để bay quanh sân vận động WACA tại Perth, Úc, nơi các cầu thủ Manchester United đang tập luyện để chuẩn bị bước vào các trận đấu giao hữu tại đây.

Chiếc máy bay này có kèm theo một dòng chữ “Liverpool FC – 6x European Champions”, ý muốn nói đến số lần vô địch Champions League của The Kop đang vượt trội hoàn toàn so với con số 3 của Manchester United.

Dòng chữ biểu thị LIverpool đã có 6 chức vô địch Cúp C1

Không biết liệu các cầu thủ MU có bị phân tâm trong khi tập luyện hay không, thế nhưng đây rõ ràng là một động thái khiêu khích có chủ đích thấy rõ của các cổ động viên Liverpool tại Úc.

Đây có thể sẽ là động lực cho đội bóng thành Manchester để có thể giành được một danh hiệu trong mùa giải sang năm.

>>> Xem thêm cập nhật

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?