Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan MU phấn khích khi thấy Pogba trở lại tập luyện

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 15:59
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi tập gần nhất của MU, các fan của đội bóng thành Manchester đã rất phấn khích khi thấy được sự trở lại của tiền vệ đắt giá người Pháp – Paul Pogba.

Các câu lạc bộ tại giải đang chính thức trở lại tập luyện để chuẩn bị cho việc giải đấu đang sắp trở lại theo những dự tính đến từ BTC.

MU đương nhiên là một trong những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất, vào ngày 20/5 vừa qua, toàn bộ các thành viên trong đội 1 của MU đã trở lại luyện tập và đương nhiên đã phải trải qua những bài kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi thực hiện các giáo án đến từ các HLV.

Ngoài những Harry Maguire, Scott McTominay, và Nemanja Matic, một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý là Paul Pogba cũng đã có mặt trong buổi tập vừa qua. Sự góp mặt của ngôi sao đắt giá này đã thu hút được nhiều sự phấn khích đến từ các CĐV MU.

Hình ảnh Pogba trong buổi tập vừa rồi

Nhiều dòng bình luận như “Vị vua đã trở lại”, “Pogback”, “Chúng tôi muốn nhìn thấy bức hình của Bruno x Pogba” xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội Twitter, nơi có bài đăng từ trang chính thức của câu lạc bộ MU.

Tiền vệ người Pháp vừa trải qua một ca chấn thương mắt cá chân và đã phải vắng mặt trong rất nhiều trận đấu của Quỷ đỏ mùa này, trong giai đoạn cuối mùa đầy quan trọng với mục tiêu để tham dự Cúp C1 Châu Âu, các fan của MU đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của Pogba.

Pogba cần phải trở lại trong giai đoạn cuối mùa để giúp hoàn thành mục tiêu

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ do Covid-19 bùng phát. Với việc hàng thủ và cả hàng công đều đang thi đấu ổn định, việc có được sự trở lại của Pogba là vô cùng cần thiết với MU lúc này.

Khoảng cách của MU với đội bóng xếp trên là hiện tại chỉ còn là 3 điểm và con số này hoàn toàn có thể được san bằng trong những vòng đấu cuối khi The Blues sẽ phải đối mặt với rất nhiều đối thủ khó chơi trong khi MU chỉ còn Leicester trước mắt ở vòng đấu cuối cùng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?