Bạn muốn tắt quảng cáo?

FBI bắt đầu vào cuộc, diễn biến vụ điều tra Ronaldo ngày càng căng thẳng

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 12:37
5/5 của 1 đánh giá

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) chính thức nhúng tay vào vụ điều tra liên quan đến cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp một cô gái vào năm 2009.

Tham khảo thêm:

Ronaldo đang bị cô gái có tên Kathryn Moyorga tố cáo hiếp dâm vào năm 2009 tại Las Vegas, Mỹ. Về phía Ronaldo đương nhiên anh hoàn toàn phủ nhận thông tin trên và cho rằng Moyorga và CR7 đã từng đến với nhau hoàn toàn bằng sự tự nguyện.

Phía nguyên đơn Moyorga đã đề nghị FBI vào cuộc điều tra

Diễn biến vụ việc càng trở nên nghiêm trọng khi phía tố cáo Moyorga đã đề nghị FBI vào cuộc. Trong buổi họp báo mới nhất, luật sư của Kathryn Mayorga – ông Leslie Stovall đã thông báo về việc ông và thân chủ đã chính thức nộp đơn yêu cầu tòa án Las Vegas để đưa Ronaldo ra hầu tòa.

Không chỉ dừng lại ở đó, Leslie Stovall muốn FBI điều tra về những người có liên quan giúp đỡ cho Ronaldo trong vụ án 9 năm về trước. Ông cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng có một đội ngũ “hùng hậu” đã dàn xếp vụ việc trên khiến nó dần trôi vào quên lãng.

Ông cáo buộc những người giúp đỡ Ronaldo trong vụ án này đã có hành vi uy hiếp và ép thân chủ của ông không được tiết lộ sự thật với cảnh sát. Sau đó những người dàn xếp đã đưa cho Leslie Stovall một khoản tiền trị giá 288.000 bàng Anh.

Leslie Stovall sẽ đưa ra các bằng chứng về nhóm người giúp đỡ Ronaldo dàn xếp vụ việc

Thậm chí, Leslie Stovall còn nghi ngờ rằng những người giúp đỡ Ronaldo đã từng có tác động không nhỏ vào Sở cảnh sát hạt Clark, bang Nevada khiến họ phải “quên” đi vụ án của Ronaldo.

Ông chia sẻ thêm: “Tôi sẽ giới thiệu cung cấp các tài liệu cho các nhà điều tra để xác định xem những người đã giúp đỡ Ronaldo về các hành vi phi tang bằng chứng, gian lận hình sự hay âm mưu làm cản trở quá trình điều tra trong quá khứ”

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?