Bạn muốn tắt quảng cáo?

Federico Bernardeschi, số 9 ảo của đội tuyển Italia

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều thông tin cho rằng trong trận đấu giữa Italia và Ukraine tới đấy, Roberto Mancini sẽ sử dụng Federico Bernardeschi như một số 9 ảo cùng với Lorenzo Insigne và Federico Chiesa trên hàng công.

Xem thêm:

Đêm nay, rạng sáng mai, đội tuyển Italia sẽ đối đầu với Ukraine trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế.

Sau một thời gian dẫn dắt, Italia dưới thời Roberto Mancini vẫn chưa có nhiều nét mới. Họ vẫn thi đấu khá bế tắc và rất lúng túng. Thất bại trước và để hòa trước tại Nations League đã nói lên điều đó.

Và một gợi ý đã được đưa ra để cải thiện sự bế tắc của Italia và làm mềm lối chơi đó là chính là sử dụng Federico Bernardeschi như một số 9 ảo trên hàng công của đội tuyển này.

Roberto Mancini vẫn chưa đem đến vẫn chưa đem đến sự khác biệt cho đội tuyển Italia

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, Mancini vẫn sẽ giữ lại sơ đồ 4-3-3 quen thuộc măc dù ông đang không có sự phục vụ của Simone Zaza và do chấn thương.

Cũng có những thông tin cho rằng, tiền đạo Ciro Immobile của Lazio có thể sẽ được cất trên băng ghế dự bị và thay vào đó sự linh hoạt của Bernardeschi sẽ giúp anh có được ưu thế.

Nhiều khả năng Bernardeschi sẽ được sử dụng như một số 9 ảo khi khi đấu bên Napoli và đồng đội cũ của anh là Fiorentina Chiesa.

Đây sẽ là nhân tố mới khi Mancini thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3. Khi các trung vệ đã quen với việc chỉ theo kèm một cầu thủ, số 9 ảo Bernardesch sẽ thường có mặt ở cạnh vị trí của hậu vệ chơi thấp nhất bên phía đối phương, di chuyển theo trục dọc nhiều nhất có thể để tạo khoảng trống cho các đồng đội. Điều này sẽ giúp cho những tiền đạo của Italia có thêm nhiều đất diễn và cơ hội để có thể ghi bàn.  

Federico Bernardeschi hứa hẹn sẽ đem đến sự thay đổi trên hàng công của Italia

Ở hàng tiền vệ, những sự trở lại của và Nicolo Barella sẽ giúp tuyến giữa của đội tuyển Italia được gia cố.

Đội tuyển Italia đang rất sẵn sàng cho cuộc đối đầu vào đêm nay. Một chiến thắng sẽ là điều mà Mancini cùng các học trò hướng đến.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?