Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fred lên tiếng giải tỏa áp lực cho bản thân và đội bóng

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 12:02
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đội bóng đang có phong độ khá thất thường, tiền vệ Fred vẫn lên tiếng nhấn mạnh Manchester United hoàn toàn thoải mái và không chịu áp lực nào. Đây có thể coi là phát biểu nhằm giải tỏa cho bàn thân cầu thủ này cũng như đội bóng.

Xem thêm:

Man United mới tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Newcastle ở vòng 8 , tuy nhiên, họ vẫn đang kém nhóm dẫn đầu tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Điều đó khiến cho thầy trò Jose Mourinho chịu khá nhiều áp lực từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Tuy nhiên, chia sẻ mới đây, tiền vệ Fred đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới những bàn tán từ dư luận.

Man United đang phải chịu nhiều áp lực vào thời điểm này

“Manchester United là một đội bóng lớn, bởi vậy, kết quả tốt và thành tích tốt là điều gần như bắt buộc. Tuy nhiên, vào thời điểm này, chúng tôi không quá áp lực dù cho CLB đang thi đấu chưa thực sự ổn định. Toàn đội vẫn thấy rất thoải mái và sẵn sàng hướng đến các trận đấu phía trước. Áp lực là điều hoàn toàn bình thường, không có gì quá để phải lo”, Fred nhấn mạnh.

Hiện tại, tiền vệ 25 tuổi đang cùng các đồng đội ở ĐT Brazil có những buổi tập nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với Ả rập Xê út và Argentina ở phía trước. Anh đồng thời cũng cho biết mình đang rất hạnh phúc tại Manchester.

Tuy nhiên, Fred vẫn khẳng định Man United không quá lo lắng về điều đó

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống mới mà mình đang có. Một chút gì đó khác biệt nhưng không quá đáng kể so với khi tôi chơi bóng ở Ukraina. Mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều, nhất là khả năng nói tiếng Anh. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu xuất sắc hơn nữa tại United”, Fred chia sẻ.

Cựu cầu thủ Shakhtar Donestk chuyển tới sân Old Trafford vào mùa hè vừa qua. Sau 7 lần ra sân cho Quỷ đỏ từ đầu mùa, anh đã có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?