Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gareth Bale “chơi lầy”, Real Madrid bó tay với sao xứ Wales

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người xứ Wales muốn ở lại Real Madrid và quyết tâm không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tham khảo thêm: 

Gareth Bale vừa trải qua một mùa giải tồi tệ của Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales liên tục dính những chấn thương khác nhau và đánh mất phong độ ở giai đoạn cuối mùa. Sự trở lại của HLV Zinedine Zidane khiến Bale gần như không được sử dụng và phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Gareth Bale đã không còn trong kế hoạch của HLV Zidane

Ban lãnh đạo Real Madrid đang rất muốn đẩy Bale ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thế nhưng, mức lương 600.000 bảng/tuần là lý do lớn nhất khiến Bale quyết định không rời Real Madrid, anh không chấp nhận giảm lương qua đó rời Bernabeu.

Đây là mức lương khó có đội bóng nào dám bỏ ra để đưa về một ngôi sao liên tục dính chấn thương và bản thân Bale cũng không dại gì từ bỏ mức lương này. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với Real:

“Tôi sẽ nỗ lực ở mùa giải tới, tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho Real Madrid. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, nhưng tôi khẳng định mình không đạt được thỏa thuận với CLB nào cả. Tôi còn hợp đồng với Real và tôn trọng điều đó”.

Bale quyết tâm không rời Real Madrid ở mùa hè năm nay

Việc không thể tìm cách thanh lý Gareth Bale khi ngôi sao này còn tới 3 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Real Madrid đã bất lực với Bale và anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Madrid.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?