Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gạt bỏ áp lực, HLV Klopp cảm thấy rất “thú vị” khi được đua tranh với Man City

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức thẳng thắn nói rằng ông không phải nhận áp lực nào mà còn cảm thấy thú vị trong cuộc đua vô địch với Man City.

Xem thêm:

Man City đã chính thức chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool (Man City thi đấu nhiều hơn 1 trận) và tạo nên một áp lực khủng khiếp lên đội bóng chủ sân Anfield trong cuộc đua vô địch. Điều này khiến Liverpool không được phép sảy chân thêm bất cứ trận đấu nào trong chuỗi trận sắp tới của mình.

Liverpool đang phải chịu áp lực khủng khiếp từ Man City

Dù áp lực lớn là vậy nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn không cảm thấy quá nặng nề, ông còn thấy cuộc đua đang trở nên vô cùng thú vị. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth, HLV người Đức cho biết:

 “Điều thú vị ở đây là tôi không đọc về nó, không nhìn thấy nó nhưng vẫn biết về nó. Bạn có thể cảm nhận được, thông qua những câu hỏi được nhận hay những tin nhắn từ bạn bè của mình. Có điều gì đó thay đổi trong quan điểm của họ nhưng điều đó diễn ra theo cách nó phải thế. Không quan trọng khi những chuyện này diễn ra, nó luôn có thể diễn ra”.

HLV Jurgen Klopp cảm thấy thú vị khi được cạnh tranh với Man City

“Bình thường thôi mà. Đó là một dạng dự đoán. Nếu bạn muốn là nhà vô địch, bạn phải chứng minh trong những hoàn cảnh như thế, có khi còn tệ hơn nữa, bạn vẫn chiến đấu với đam mê và khát vọng thực sự. Nhà vô địch phải trải qua những điều này. Tôi cảm thấy cuộc đua với Man City đang trở nên vô cùng thú vị”. HLV Klopp chia sẻ.

Liverpool sẽ có cuôc tiếp đón AFC Bournemouth vào lúc 22h00 tối nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?