Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gattuso kêu gọi bản năng sát thủ của AC Milan sau trận hòa thứ 3 liên tiếp

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

AC Milan đã có trận hòa thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này. Tuy nhiên HLV Gennaro Gattuso không muốn đổ lỗi cho bất kì cá nhân nào mà yêu cầu các học trò cần phải cải thiện hơn nữa khâu dứt điểm để có thể chiến thắng.

Xem thêm:

AC Milan đang có phong độ không tốt ở mùa giải này. Trước khi bước vào vòng đấu thứ 6 tại , CLB này đã thắng 1, hòa 2 và thua 1 trận.

Bước vào vòng đấu thứ 6, Gennaro Gattuso và các học trò có chuyến làm khách được cảnh báo là khó khăn khi đến sân của Empoli.

2 đội đã nhập cuộc cởi mở và chơi đôi công trong những phút đầu tiên của trận đấu. Đội khách AC Milan đã có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm khi ở phút thứ 10, Lucas Biglia có pha dứt điểm tốt, bóng bất ngờ chạm Capezzi đổi hướng bay vào lưới.

Có được lợi thế dẫn bàn sớm, đội khách tiếp tục hứng khởi và tấn công dồn dập nhưng sự xuất sắc của thủ thành Terracciano đã cứu cho Empoli những bàn thua.

Các chân sút của AC Milan đã có 10 pha dứt điểm nhưng không thể đưa bóng vào lưới lần thứ 2. Và họ đã phải trả giá đắt khi Empoli đã kiếm được quả phạt đền phút 71 sau khi bên phía AC Milan mắc sai lầm.

Trên chấm phạt đền, tiền đạo Caputo đánh lừa Donnarumma bằng cú đá vào góc cao khung thành ấn định tỷ số hòa 1-1 khiến AC Milan ngậm ngùi có trận hòa thứ 3 liên tiếp và rơi tự do xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

AC Milan đã bị đội chủ nhà Empoli cầm hòa

 

Sau trận đấu HLV trưởng của AC Milan, Gattuso, từ chối chỉ trích cá nhân Romagnoli, thay vào đó ông thầy người Italia đã bày tỏ sự thất vọng về hàng công:

“Hiện tại thật khó để nói chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, một đội bóng vĩ đại và vững chắc. Chúng tôi đã không may mắn một lần nữa nhưng chắc chắn sẽ phải cải thiện khả năng dứt điểm của các cầu thủ. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng không thể kết thúc nó bằng bàn thắng”.

“Tôi không có gì để nói về Romagnoli. Nếu có gì phải nói tôi sẽ nói gì đó với những người có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng đã không có được bàn thắng trong trận đấu này”.

“Sai lầm có thể xảy ra nhưng chúng ta phải biết cách hạ gục đối thủ bằng những bàn thắng càng nhiều các tốt”.

HLV người Italia cũng xin lỗi người hâm mộ độ bóng khi thất bại trong việc tìm kiếm một chiến thắng:

“Tôi thất vọng với chính bản thân mình vì đã sai lầm và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc này. Nếu không có lỗi của tôi thì trận đấu đã khác nhưng điều quan trọng là giờ chúng tôi phải tiếp tục đứng lên làm việc mà không bị ảnh hưởng tới những lời chỉ trích”.

Gennaro Gattuso kêu gọi bản năng sát thủ của các chân sút AC Milan

Một trong những nguyên nhân hàng công của AC Milan thi đấu không tốt là do đã vắng mặt do chấn thương. Chắc chắn nếu có mặt tiền đạo này AC Milan sẽ nâng cao được khả năng sát thủ trong khâu ghi bàn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?