Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn đẳng cấp, Smalling vẫn khiến HLV Mourinho khó chịu

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Smalling đã có một ngày thi đấu hoàn hảo nhưng mái tóc của anh đã khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy khó chịu.

Xem thêm:

Các cầu thủ Man United đã có một trận đấu hoàn hảo vào đêm qua khi giải mã thành công hiện tượng Watford. Trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ tại vòng đấu thứ 5 , bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Chris Smalling vẫn là pha lập công ấn tượng nhất. Dù không phải là một tiền đạo nhưng Smalling đã có một tình huống làm bàn vô cùng tinh tế. Anh đỡ ngực rồi bắt volley chéo góc quyết đoán đánh bại Ben Foster, ít ai nghĩ một trung vệ lại có được pha xử lý như vậy.

Pha ghi bàn đẳng cấp của Smalling

Không chỉ ghi bàn thắng đẹp, trung vệ này còn thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự của mình khi bắt chết hoàn toàn đội trưởng Troy Deeney của . Phong độ cao của Deeney trong thời gian gần đây đã phải dừng lại khi anh đối đầu với Smalling.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thậm chí còn vui vẻ trêu đùa khi nói về trung vệ Smalling: “Cậu ấy thi đấu rất tốt, điều duy nhất tôi khó chịu với Smalling đó là bởi bộ tóc của cậu ấy. Nhưng tôi và tất cả mọi người không ai dám nói điều đó với cậu ấy đâu”.

HLV Mourinho đang có tinh thần rất lạc quan sau chiến thắng trước Watford

“Thực sự thì anh ấy đã thi đấu quá tuyệt vời. Cùng với Chris, cả và tôi xin được nói thêm rằng Marouane Fellaini cũng chơi rất tốt. Hai trung vệ của tôi phải chơi trong hai trận đấu khó khăn. Họ phải lấy 2 đấu 2, bởi vì Burnley và Watford chơi hai tiền đạo, và đó là mẫu tiền đạo có thể giữ bóng, có thể bứt tốc, có thể không chiến, mạnh mẽ, thông mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ba người họ rất quan trọng đối với chúng ta trong trận đấu này. Và khi một trung vệ có thể ghi bàn, thì mọi thứ lại càng tuyệt vời hơn nữa”. 

Chiến thắng trước Watford rõ ràng đang thay đổi tâm lý của HLV Mourinho khá nhiều. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất vui vẻ khi trả lời các cầu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?