Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn đẳng cấp, Văn Đức xứng đáng là “quân bài trong tay áo” của Park Hang-seo

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 22:57
5/5 của 1 đánh giá

Với pha làm bàn đẹp mắt, Phan Văn Đức đã giúp U23 Việt Nam hoà U23 Uzbekistan 1-1 để kết thúc giải Giải bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 ở vị trí số 1 với thành tích bất bại.

Sau thành công vang dội của U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam được đặt rất nhiều kỳ vọng. Trong số những cái tên đã toả sáng ở giải đấu đó, Văn Đức được xem là một trong những cầu thủ giữ được phong độ tốt nhất tại V-League 2018/19 với 9 bàn thắng.

Bất chấp thành tích ghi bàn ấn tượng đó, trong danh sách U23 + 3 cho ASIAD 2018, Văn Đức vẫn chỉ được xem là kép phụ của HLV Park Hang-seo ở giải đấu tại Indonesia tới đây, như cách anh bắt đầu tại giải U23 châu Á vào đầu 2018.

Và cũng như giải đấu trước, Văn Đức luôn biết cách tận dụng cơ hội để khẳng định mình. Ở trận đấu với U23 Uzbekistan vừa diễn ra tại Giải bóng đá quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018 là một bàn thắng đẳng cấp sau khi được tung vào sân thay người.

Rất đông người hâm mộ đã tới sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam  

Thời điểm Văn Đức được tung vào sân là thời điểm mà Việt Nam bị dẫn điểm và chơi khá bế tắc. Nhưng bằng khả năng săn bàn ấn tượng, Đức “cọt” đã khiến cả SVĐ Mỹ Đình vỡ oà với bàn gỡ 1-1.

Đức Huy có pha kiến tạo đẹp mắt cho Phan Văn Đức

Tình huống đến ở phút 80, khi Văn Đức di chuyển thông minh phá bẫy việt vị ra sau hàng thủ Uzbekistan để đón đường bấm bóng của Đức Huy. Với một pha khống chế bóng tinh tế bằng chân trái, cầu thủ của SLNA đã đưa bóng vào tầm dứt điểm để rồi ra chân nối bằng chân phải ghi bàn gỡ 1-1. Một pha ghi bàn hoàn hảo, cho thấy đầy đủ phẩm chất ở Đức “cọt” là lối chơi thông minh và sự nhạy cảm, nhạy bén trong quyết định xử lý bóng và dứt điểm.

Văn Đức băng xuống dũng mãnh và ghi bàn…
Tiền vệ Văn Đức ghi bàn như những tiền đạo thực thụ

Với bàn thắng gỡ 1-1, Văn Đức đã chứng minh ngay cả khi không phải là lựa chọn trong đội hình chính của HLV Park Hang-Seo thì anh vẫn là một cái tên mà NHM bóng đá Việt Nam có thể chờ đợi tại ASIAD 2018 tới đây. Và sẽ không quá khi nói rằng Văn Đức là một quân bài trong tay áo, cầu thủ mà chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sử dụng như một vũ khí bí mật cho Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 tới đây.

Văn Đức ăn mừng cùng đội trưởng Văn Quyết
Đông đảo khán giả Việt Nam và nước ngoài cỗ vũ cho siêu phẩm của Văn Đức

Video Trận đấu: U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan – GIẢI BÓNG ĐÁ U23 CÚP VINAPHONE 2018

Văn Đức – PV Bongda365.com

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?