Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn đầu tiên trong mùa giải, Griezmann hứa hẹn có thêm mùa bóng bùng nổ

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi ghi bàn thắng duy nhất để giúp Atletico Madrid đánh bại tân binh Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 2 La Liga, Antoine Griezmann cho biết anh sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa để giúp CLB gặt hái được thật nhiều danh hiệu trong mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Atletico đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn trên sân nhà dù cho đối thủ chỉ là tân binh Vallecano. Phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao Griezmann, đội bóng thủ đô mới có thể giành được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Bản thân tiền đạo người Pháp cũng tỏ rõ sự hạnh phúc với pha lập công này bởi đây mới là bàn thắng đầu tiên anh ghi được tại La Liga 2018/19. Chia sẻ trên BeIn Sports sau trận đấu, nhà vô địch World cup cho biết: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội và màn trình diễn mình thể hiện trong ngày hôm nay. Đây là một trận đấu khó khăn bởi Vallecano đã phòng ngự rất tốt”.

Griezmann ghi bàn duy nhất giúp Atletico vượt qua Vallecano

Ngoài ra, Griezmann cũng hứa hẹn rằng anh sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa để giúp đội bóng gặt hái được các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

“Tôi hi vọng mình có thể giúp CLB thi đấu thật thành công và có nhiều danh hiệu trong mùa này. Chúng tôi còn phải tập trung và cải thiện nhiều điều nếu muốn làm được điều đó. Giải đấu mới bắt đầu, vì thế, còn rất nhiều khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước. Dù vậy, cả đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong mọi trận đấu ”, Griezmann nói thêm.

Và anh hy vọng có thêm mùa giải bùng nổ cùng đội bóng thủ đô

Trước cuộc chạm trán với Vallecano vào rạng sáng nay, tiền đạo 27 tuổi đã cùng 2 người đồng đội là Lucas Hernandez và Thomas Lemar – những cầu thủ của ĐT Pháp vô địch cúp thế giới vừa qua tại Nga có màn chào sân và các cổ động viên vô cùng ấn tượng cùng chiếc cúp vàng.

“Chúng tôi hạnh phúc với danh hiệu này và chúng tôi muốn tận hưởng điều đó cùng các cổ động viên”, Griezmann nhấn mạnh.

Mùa giải vừa qua là năm thi đấu cực kỳ thành công với chân sút người Pháp khi anh cùng Atletico vô địch Europa League và giành siêu cúp châu Âu, bên cạnh ngôi cao nhất tại World cup.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?