Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia đình Ronaldo kêu gọi sự ủng hộ từ mạng xã hội

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 20:09
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, gia đình của Cristiano Ronaldo đã có những động thái tích cực trên mạng xã hội để ủng hộ anh trước những cáo buộc hãm hiếp mà cầu thủ này đang vướng phải.

Xem thêm: 

Người mẹ Dolores và em gái Katia của đang thuộc biên chế Juventus đã đăng tải bức ảnh chế Ronaldo khoác bộ áo Superman lên Facebook. Cả hai đã dùng tấm ảnh đó làm ảnh đại diện trong 1 tuần để thể hiện sự ủng hộ với chân sút 31 tuổi trong vụ anh bị cáo buộc hãm hiếp.

Ngoài ra, bà mẹ Ronaldo còn đăng thêm dòng trạng thái: “Tôi muốn thấy những người đủ can đảm có thể để bức ảnh này trong vòng 1 tuần để ủng hộ anh ấy, ủng hộ chúng tôi, và vì công lý. Ronaldo xứng đáng với tất cả”.

Tấm ảnh đó kèm Hashtag viết bằng tiếng Bồ Đào Nha. Nó được dịch nôm na là: “Ronaldo, cả nhà sẽ bên anh cho đến cùng” và “Công lý cho CR7”.

Sự quan tâm của mọi người đến trang fanpage của mẹ Ronaldo là rất lớn

Tấm ảnh đó đã thu hút 15.000 lượt thích chỉ trong một giờ đầu đăng tải.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang bị cáo buộc hãm hiếp cô gái Kathryn Mayorga ở một khách sạn tại Las Vegas vào năm 2009.

Mayorga cũng đã tuyên bố Ronaldo đã trả cho cô khoản phí 375.000 đô la. Tuy nhiên, chân sút này đã tuyên bố mình vô tội và phủ nhận hoàn toàn cáo buộc trên.

Vụ việc bị cáo buộc hãm hiếp này của Ronaldo vẫn còn chưa thể đi đến hồi kèo

Cựu cầu thủ nổi tiếng là một tay sát gái trong làng bóng đá thế giới khi đã từng kinh qua rất nhiều những bóng hồng nổi tiếng trên thế giới.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?