Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giải mã ý nghĩa đặc biệt về hình xăm mới nhất của Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 10:35
2.9/5 của 35 đánh giá
Văn Hậu vừa có thêm hình xăm thứ 4 trên cơ thể. Đằng sau hình xăm này là một ý nghĩa vô cùng đặc biệt mà chàng hậu vệ trẻ muốn gửi gắm tới gia đình thân yêu của mình.

Để chuẩn bị cho trận đại chiến với TP.HCM ngay ở vòng mở màn giai đoạn 2 V-league 2020, Hà Nội FC đang rất tích cực tập luyện. Văn Hậu dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương song vẫn ra sân, khởi động và tập một vài bài tập nhẹ cùng trợ lý riêng. Chưa rõ thời điểm Văn Hậu có thể tái xuất nhưng hiện tại, hậu vệ trẻ đang có trạng thái tâm lý rất tốt.

Văn Hậu đang tích cực tập luyện

Trước đó, Văn Hậu dính chấn thương trong một buổi tập của Hà Nội FC. Anh được chẩn đoán phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải. Kể từ khi trở về Việt Nam, Văn Hậu vẫn chưa ra sân trận đấu chính thức nào cho đội bóng thủ đô. 

Không chỉ nổi bật trên sân với thân hình vạm vỡ, Văn Hậu còn gây chú ý với hình xăm mới trên cánh tay phải. Được biết, Văn Hậu mới xăm hình này trong khoảng 1 tuần trở lại đây. Nhìn sơ qua, đó chỉ là 3 vòng tròn màu đen nhưng thực chất, hình xăm này ẩn chứa ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Hình xăm mới trên cánh tay phải của Văn Hậu

Mỗi vòng tròn tương ứng với một con số, theo thứ tự của các thành viên trong gia đình của Văn Hậu. Đó là bố Đoàn Quốc Thắng (1968), mẹ Vũ Thị Nụ (1971) và anh trai Đoàn Trọng Vũ (1994). Đằng sau thành công của Văn Hậu chính là điểm tựa gia đình, nơi có bố mẹ và anh trai luôn ủng hộ đam mê.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Thái Bình, Văn Hậu trải qua tuổi thơ gian khó, có những lúc tưởng chừng phải bỏ ước mơ theo nghiệp quần đùi áo số. Thế nhưng, bằng nghị lực phi thường cùng năng khiếu bẩm sinh, Văn Hậu đã tỏa sáng và trở thành cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Ngoài hình xăm mới nhất kể trên, Văn Hậu còn có 3 hình xăm khác trên cơ thể. 

Ở phần ngực, Văn Hậu xăm dòng chữ Dream Chaser (kẻ theo đuổi giấc mơ) cách điệu. Văn Hậu từng chia sẻ đây là lý tưởng sống mà anh luôn theo đuổi.

Hồi còn khoác áo SC Heereveen của Hà Lan, Văn Hậu từng để lộ hình xăm đôi cánh thiên thần ở đằng sau gáy. 

Đến khi trở về Việt Nam thi đấu cho Hà Nội FC, Văn Hậu xăm thêm một hình cối xay gió - biểu tượng của đất nước Hà Lan ở cánh tay trái.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?