Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành giải cầu thủ hay nhất trận MU – Chelsea, bom tấn nói 8 từ khiến fan MU “phát cuồng”

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu tiên khoác lên mình màu áo đỏ của Manchester United, Harry Maguire đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đại chiến giữa MU với Chelsea. Chia sẻ sau trận đấu, anh chỉ dùng 8 từ ngắn gọn để nói về điều này.

>> Tham khảo thêm:

Dù chưa có bất cứ trận đấu tập dượt nào trước màn so tài Chelsea tại vòng 1 song Maguire đã có 90 phút tuyệt vời trong ngày ra mắt các cổ động viên Man United. Theo thống kê, anh tạo ra 7 tình huống cắt bóng, 4 lần đánh chặn thành công và 4 lần không chiến thành công, con số ấn tượng hơn bất cứ cầu thủ nào khác trên sân.

Chính mành trình diễn hoàn hảo đó đã giúp cho ngôi sao này giành giải thưởng “Cầu thủ hay nhất trận đấu”. Tuy nhiên, thay vì ca ngợi bản thân, trung vệ 26 tuổi chỉ nói 8 từ ngắn gọn song đủ khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ sung sướng khi khẳng định “Tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài”.

Maguire khẳng đinh anh muốn biến Old Trafford thành pháo đài bất khả xâm phạm

Chia sẻ với Sky Sports sau cuộc so tài nói trên, Maguire cho biết: “Đây là một trận đấu tốt của toàn đội bà tôi vui mừng vì có chiến thắng trong ngày khai màn giải ngoại hạng Anh. Tôi không quan tâm lắm đến các giải thưởng, tôi muốn biến Old Trafford thành pháo đài. Đó sẽ là nơi mà các đội bóng khác sẽ đi dễ, khó về”.

Rõ ràng, với màn trình diễn ổn định trong 90 phút vừa qua, Maguire đã phần nào cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng Anh. Chia sẻ là thế song trung vệ này cũng không quên cảnh báo các đồng đội: 

Đồng thời cũng lên tiếng cảnh báo đồng đội sau chiến thắng trước Chelsea

“Chiến thắng ở trận khai màn rất quan trọng nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung và tinh thần tốt như trận đấu vừa qua mới mong có được những kết quả tốt vào cuối mùa bóng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?