Bạn muốn tắt quảng cáo?

Góp công giúp Liverpool đánh bại Chelsea, Mane tạo ra thành tích khủng

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 09:27
5/5 của 1 đánh giá

Sadio Mane là một trong hai cầu thủ đã ghi bàn ở chiến thắng 2-0 mà Liverpool giành được trước Chelsea vào đêm qua (14/4). Pha lập công ấy giúp cho tiền đạo người Senegal tạo ra một thành tích khủng với bản thân cá nhân anh.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, bàn thắng vào lưới Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 34 là lần thứ 21 trong mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, Mane ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Đó là thành tích tốt nhất của anh kể từ khi tới với xứ sương mù cách đây 5 năm.

Kể từ đầu năm 2019, Mane cũng đã có 10 pha lập công cho đội chủ sân Anfield và không ít trong số đó là những bàn thắng vô cùng quan trọng, đặc biệt là cú đúp vào lưới Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League, góp công vào thắng lợi 3-1 của The Kop.

Bàn thắng vào lưới Chelsea

Hiện tại, trong danh sách vua phá lưới ở ngoại hạng Anh, chân sút người Senegal đang xếp ở vị trí thứ 3 với 1 bàn ít hơn người đồng đội Mohamed Salah và Sergio Aguero (18 so với 19). Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu này cũng sẽ trở nên vô cùng căng thẳng.

Phát biểu sau chiến thắng vừa qua trước Chelsea, Mane cho biết: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Điều quan trọng nhất là đội bóng có 3 điểm, còn việc tôi có ghi bàn hay không thì không thực sự quá quan trọng với cá nhân tôi”.

Giúp Mane có mùa giải đỉnh cao trong sự nghiệp

Trước mắt cầu thủ này và Lữ đoàn đỏ sẽ là chuyến hành quân tới sân FC Porto ở trận tứ kết lượt về Champions League, nơi mà đại diện nước Anh đang tạm dẫn 2-0 sau lượt đi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?