Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann muốn “thay số, đổi vận” tại Barcelona

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 17:47
4.2/5 của 3 đánh giá
Griezmann đang chơi không thực sự hay trong màu áo Barcelona. Tiền đạo người Pháp cho rằng nếu đề nghị thay đổi số áo của anh được chấp thuận, có thể sẽ giúp anh hạnh phúc hơn với cuộc sống tại Nou Camp.

Griezmann đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại sân Nou Camp. Kể từ khi gia nhập Barcelona với giá 120 triệu euro (107 triệu bảng) từ Atletico Madrid năm ngoái, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 26 lần ra sân tại La Liga.

Với việc Barcelona dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Lautaro Martinez từ Inter Milan và có thể mang trở lại Neymar từ PSG trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, đã có những tin đồn Griezmann có thể bị bán để đội bóng xứ Catalan có thêm kinh phí.

Griezmann chơi không thực sự hay trong màu áo Barcelona mùa này

Tuy nhiên, Griezmann dường như tập trung vào việc chơi cho Barcelona trong ít nhất một mùa giải nữa, anh chưa có ý định rời đi ở thời điểm này.

Cầu thủ 29 tuổi dường như đang đặt sự chú ý vào số áo hiện nay do Philippe Coutinho nắm giữ, người đang được cho mượn tại Bayern Munich và dự kiến ​​sẽ bị bán vào cuối mùa này.

Khi nói chuyện với người hâm mộ trên Twitch trong một cuộc thi eSports, Griezmann thừa nhận rằng anh muốn lấy lại số áo đã gắn bó với anh khi chơi cho Atletico Madrid.

"Tôi muốn trở lại với áo số 7," anh nói.

Hiện tại, Griezmann chỉ đơn giản là chờ đợi để biết khi nào anh có thể trở lại tập luyện với các đồng đội ở Barcelona, khi Tây Ban Nha đang gặp khủng hoảng dịch bệnh Covid-19, với số người nhiễm đã được xác nhận vượt qua mốc 80.000.

"Kiểm soát dịch bệnh rồi sẽ ổn thôi, nhưng hiện giờ bạn không thể làm gì. Tôi nhớ bóng đá rất nhiều. Tôi không biết khi nào mùa giải sẽ trở lại, tôi không biết khi nào tôi sẽ trở lại tập luyện." Griezmann cho biết.

Griezmann muốn trở lại với áo số 7 như tại Atletico Madrid

Barcelona đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga sau 27 trận đấu, với 2 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid.

HLV Quique Setien và các học trò cũng đang đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết cúp C1, sau khi hòa 1-1 trên sân của Napoli ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Vẫn chưa biết khi nào mùa giải hiện tại sẽ tiếp tục, nhưng UEFA đã ưu tiên hoàn thành các giải bóng đá cấp câu lạc bộ bằng cách hoãn Euro 2020 sang năm sau.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?