Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Atletico Madrid

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Giữa những lùm xùm xung quanh việc chuyển nhượng, tiền đạo người Pháp mới đây lại gây chú ý khi không có mặt trong buổi tập gần nhất của câu lạc bộ thủ đô Madrid.

Tham khảo thêm:

Vào ngày Chủ nhật vừa qua (7/7), tiền đạo Antoine Griezmann được thông báo là không có mặt cùng các đồng đội trong buổi tập đầu tiên cho giai đoạn trước khi mùa giải diễn ra. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, dù cho việc G7 ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Griezmann đang tiến rất gần đến việc chia tay Barcelona

Theo những thông tin từ trang báo thân tín MARCA, Griezmann đã nhờ luật sư của mình gửi đến câu lạc bộ một bức thư đi kèm lý do vắng mặt, theo đó, vì gặp quá nhiều sự căng thẳng trong những ngày vừa qua, nên ngôi sao 28 tuổi đã không thể góp mặt trong buổi tập vừa rồi.

Việc Griezmann và Barcelona đã đi đêm với nhau trong tháng 3 vừa qua, khi Atletico Madrid vẫn đang chinh chiến tại UEFA Champions League đã khiến cho Atletico Madrid rất phẫn nộ và đội bóng này đã có những bài đăng để thể hiện sự bức xúc với đội bóng chủ sân Nou Camp và chính ngôi sao của mình.

G7 đang nhận rất nhiều sự chỉ trích từ đội nhà và người hâm mộ, nên việc anh khủng hoảng tinh thần trong những ngày vừa qua là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ngôi sao người Pháp đang chịu rất nhiều áp lực trong thời gian gần đây

Nếu như tiếp tục vắng mặt, Griezmann nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải nhận án phạt, tờ AS cho rằng HLV Simeone sẽ phạt ngôi sao người Pháp 3000 euro với mỗi buổi tập mà anh không tham dự.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?