Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guendouzi tự cô lập tại Arsenal, khiến fan phẫn nộ sau chức vô địch FA Cup

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 09:22
2.4/5 của 12 đánh giá
Tiền vệ Matteo Guendouzi đang tự cô lập mình ở Arsenal sau chức vô địch FA Cup của Pháo thủ. Thay vì chúc mừng đồng đội như Ozil thì cầu thủ người Pháp lại thoải mái đăng tải hình ảnh về kỳ nghỉ của mình trên trang cá nhân.

Tiền vệ Matteo Guendouzi đã không ra sân cho Arsenal kể từ sau sự cố ở trận gặp Brighton hôm 20/6. Anh bị HLV Mikel Arteta chỉ trích liên tục, nguyên nhân xuất phát từ hành vi không đẹp với đối phương là tiền đạo Neal Maupay. Dù không phải nhận án phạt nguội từ ban tổ chức, song những phản ứng mà Guendouzi thể hiện đã khiến BHL Pháo Thủ không hài lòng.

Guendouzi không được HLV Arteta sử dụng kể từ sau sự cố ở trận gặp Brighton

Ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua, tiền vệ tài năng người Pháp cũng bị HLV Mikel Arteta gạch tên cùng với Mesut Ozil. Kết quả là Arsenal vẫn giành chức vô địch FA Cup với chiến thắng 2-1 trước Chelsea mà chẳng cần đến sự có mặt của Guendouzi hay Ozil.

Tuy vậy Ozil vẫn gửi lời chúc mừng tới các đồng đội sau khi Arsenal đánh bại Chelsea để giành chức vô địch FA Cup. Trong khi đó Guendouzi lại tỏ ra dửng dưng với chiến thắng của Arsenal.

Thậm chí tiền vệ 21 tuổi thậm chí còn đăng ảnh đi nghỉ dưỡng với dòng chữ "Holidays". Hành động này của Guendouzi có thể càng khiến anh bị cô lập ở Arsenal. Không những thế, hành động này của anh càng khiến fan hâm mộ Pháo thủ thấy căm phẫn, biến anh trở thành cái gai trong mắt tất cả mọi người ở Emirates.

Guendouzi tỏ ra dửng dưng với chức cúp vô địch FA Cup của Arsenal

Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal đã đưa ngôi sao người Pháp vào danh sách cần bán ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Một số nguồn tin co biết Pháo thủ sẵn sàng đưa Guendouzi lên bàn đàm phán để thuyết phục Atletico Madrid nhả Thomas Partey.

Tuy HLV Arteta từng nhiều lần khẳng định sẽ bỏ qua cho cậu học trò tuy nhiên việc liên tục không sử dụng Guendouzi sau sự cố ở trận gặp Brighton hôm 20/6 là biện pháp để ông trừng phạt những kẻ thích làm loạn. Ông cũng thừa nhận tiền vệ người Pháp là cầu thủ tài năng, nhưng không thể tha thứ cho thái độ thiếu tôn trọng ban huấn luyện và lãnh đạo CLB.

Trước đó cầu thủ này thậm chí còn bị cấm cửa khỏi đội một và phải tập một mình cho đến khi chịu sửa đổi bản thân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?