Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC bị loại và nỗi lo của bóng đá châu lục

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Việc Hà Nội FC bị loại khỏi trận chung kết liên khu vực trước April 25 đã khiến cho một loạt những nỗi lo kéo đến với AFC

Với việc chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước April 25 ở trận lượt về, Hà Nội FC đã chính thức nhường chiếc vé đi tiếp cho đội bóng đến từ Triều Tiên. Việc đội bóng này đi tiếp đã đem đến rất nhiều những nỗi lo cho chính ban tổ chức giải đấu.

1/ Trận chung kết sẽ tiếp tục không được truyền hình trực tiếp.

Giống với trận chung kết liên khu vực vừa qua, trận chung kết AFC Cup 2019 sẽ được tổ chức trên sân Kim Nhật Thành của April 25 và đương nhiên, trận đấu này cũng sẽ không được truyền hình trực tiếp, và đây là một nỗi buồn đối với ban tổ chức AFC khi luật lệ của nước sở tại không cho phép tường thuật trận đấu ở cả trong và ngoài lãnh thổ.

Đã có rất nhiều cổ động viên, không chỉ riêng CĐV của đội bóng thủ đô cổ vũ cho Hà Nội FC đi tiếp, bởi nếu vậy, có thể trận chung kết sẽ diễn ra ở Việt Nam, một quốc gia có truyền thống yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Việc được tổ chức trận chung kết tại Hà Nội sẽ là điều tuyệt vời với AFC

2/ Khúc mắc với nhà tài trợ.

Việc không được tường thuật trực tiếp trận đấu vừa qua và cả trận đấu tới cũng khiến cho những tấm biển quảng cáo của các nhà tài trợ trên sân bị gỡ bỏ. Không những vậy, những quan chức của AFC và những khách mời cũng gặp khó khăn để có thể đến dự khán trận đấu với visa nhập cảnh vào Triều Tiên.

Với những khó khăn nói trên, việc chuyển địa điểm thi đấu là điều sẽ được cân nhắc, tuy nhiên, đây sẽ là một việc không dễ để thực hiện khi April 25 đương nhiên vẫn sẽ là bên có quyền quyết định chính. Và nếu sân thi đấu được giữ nguyên, những vấn đề kể trên vẫn sẽ không được giải quyết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?