Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chung bảng với ác mộng của các đội bóng V.League tại AFC 2021

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 15:52
3.5/5 của 3 đánh giá
Hà Nội FC sẽ gặp phải Bali United ở vòng bảng AFC Cup 2021. Đội bóng này được xem là nỗi ác mộng của V.League khi 2 lần vùi dập các đại diện cảu Việt Nam ở đấu trường châu Á.

Theo kết quả bốc thăm AFC Cup 2021 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC nằm ở bảng G cùng với Bali United (Indonesia), Boeungket (Campuchia) và một CLB nữa sau khi đá xong vòng sơ loại. Ở bảng H, Sài Gòn FC cùng bảng với Kedah (Malaysia) và Lion City Sailors (Singapore). Các bảng của Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày: 22-28/6. Các trận sẽ tổ chức theo thể thức tập trung với địa điểm được thông báo sau.

Riêng với bảng đấu của Hà Nội FC, sẽ không dễ dàng để Quang Hải cùng các đồng đội có thể cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng khi Bali United và Boengket đều từng khiến các đại diện của Việt Nam khốn đốn. Cụ thể, Bali United từng 2 lần vùi dập các CLB của V.League trong lịch sử. Họ thắng 3-1 Thanh Hoá vòng bảng AFC Cup 2018. Năm ngoái, đại diện của Indonesia còn thắng 4-1 Than Quảng Ninh ở AFC Cup 2020.

Hà Nội FC đụng phải đội bóng khó nhằn tại AFC 2021

Bali United cũng đang nổi lên là CLB mạnh nhất của Indonesia. Họ sở hữu hàng loạt các tuyển thủ quốc gia Indonesia. Có thể kể đến như Stefano Lilipaly, Nadeo Argawinata, Muhammad Taufiq, Ilija Spasojević, Lerby Eliandry, Ricky Fajrin,…

Bên cạnh đó, Bali United đang sở hữu tiền đạo Melvin Platje, cầu thủ từng chơi ở giải VĐQG Hà Lan. Trong 14 năm chơi chuyên nghiệp, Melvin đã ghi hơn 100 bàn thắng. Đáng nói ở Bali United, anh đạt hiệu suất rất tốt khi ghi 22 bàn sau 43 trận chinh thức cho CLB này.

Boeungket dù chỉ là đại diện của Campuchia nhưng cũng từng khiến một gã khổng lồ của V.League khốn đốn cách đây 6 năm về trước. Đội bóng được xem là ĐT Campuchia thu nhỏ đã đánh bại được Bình Dương ở giải vô địch các CLB vào năm 2015. Boeungket cũng đang là đội mạnh nhất Campuchia khi vô địch 4 lần vào các năm 2011, 2016, 2017 và 2020.

Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm đang có phong độ không tốt

CLB này đang sở hữu chân sút tài năng Chan Vathanaka - niềm hy vọng số 1 của bóng đá Campuchia. Ngoài ra, họ cũng đang nắm trong tay nhiều tuyển thủ quốc gia Campuchia khác như Sieng Chanthea, Sath Rosib, Hong Pheng, Choeun Pisakboramey….

Hà Nội FC có một lợi thế nho nhỏ về lịch thi đấu. Theo đó, họ và Sài Gòn FC đều không bị vướng lịch thi đấu AFC Cup trùng với thời gian diễn ra V.League 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?