Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC có hành động đẹp giữ gìn hình ảnh cho Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 19:59
3.1/5 của 7 đánh giá
Nhằm giữ gìn hình ảnh cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau sự cố lộ thông tin nhạy cảm, Hà Nội FC vừa có động thái đặc biệt tôn vinh cầu thủ sinh năm 1997.

Như đã đưa tin, trang mạng xã hội cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị kẻ xấu đột nhập và để lộ các thông tin nhạy cảm khiến ngôi sao 23 tuổi đối diện áp lực lớn từ dư luận. Để bảo vệ hình ảnh cho cầu thủ “con cưng”, Hà Nội FC đã có động thái đặc biệt.

Theo đó, trang fanpage chính thức của đội bóng Thủ đô vừa đăng tải một đoạn clip với tựa đề "Quang Hải và những câu chuyện xúc động về một ngôi sao đong đầy tình yêu thương".

Trang fanpage Hà Nội FC đăng tải clip ý nghĩa về Quang Hải

Đoạn clip này kể lại một chặng đường đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ của tiền vệ gốc Đông Anh, đó là sự quan tâm của cầu thủ này đến các công tác xã hội bên ngoài sân cỏ.

Sau khi vinh dự nhận giải thưởng Quả bóng Bạc 2019, Quang Hải đã dành khoảng thời gian ít ỏi để đến bệnh viện tại TPHCM thăm hỏi và thực hiện ước mơ cho cậu bé Nguyễn Văn Thịnh (8 tuổi) đam mê bóng đá nhưng không may gặp phải tai nạn.

Với dòng tâm sự "Bóng đá hay cuộc sống, một cầu thủ muốn nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ thì tài năng là chưa đủ… Cầu thủ càng nổi tiếng thì sức ảnh hưởng đến người hâm mộ cũng như tấm gương cho rất nhiều em trẻ noi theo", đoạn clip còn hướng đến thông điệp hãy nhìn nhận Quang Hải bằng những đóng góp cho xã hội của chân sút này.

Quang Hải được cái đồng nghiệp bảo vệ

Không chỉ Hà Nội FC mà nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng thông cảm với hoàn cảnh của Quang Hải và lên tiếng bảo vệ tiền vệ sinh năm 1997. Mới đây, 2 cầu thủ Việt kiều là Martin Lo cùng với Adriano Schmidt đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về điều này. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, Schmidt khẳng định:

“Để nói về cậu ấy thì thật lòng tôi không biết gì về Quang Hải ở ngoài đời cả, tôi chỉ thấy cậu ấy trên sân bóng và thi đấu với nhau mỗi khi hai CLB đối đầu thôi. Tôi được biết rằng cậu ấy là là một người tốt, một người làm tốt công việc của mình và mọi người quan tâm đến tất cả mọi thứ liên quan đến Quang Hải”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?