Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC, Công Phượng, Bruno Henrique và 4 điều đáng chờ đợi ở vòng 3 V.League

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 14:00
3.4/5 của 6 đánh giá
Vào ngày 29/1 tới, lượt trận vòng 3 V.League 2021 sẽ tiếp tục diễn ra. Đây là vòng đấu mà người hâm mộ sẽ chú ý nhiều tới Hà Nội FC cũng như màn trình diễn từ Công Phượng với Bruno Henrique - các cái tên đang rất được kì vọng ở từng CLB.

Hà Nội FC có chấm dứt được mạch toàn thua?

Nếu phải tìm ra một đội bóng gây thất vọng nhất tại V.League 2021 sau 2 vòng đã qua thì đó chắc chắn phải là Hà Nội FC. Với dàn cầu thủ đồng đều, đội bóng thủ đô được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Tuy nhiên, những gì diễn ra đã hoàn toàn trái ngược với chờ đợi từ các fan hâm mộ. Sau thất bại tủi hổ 0-3 trước Nam Định ở ngày ra quân, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục nhận trận thua 1-2 trên sân nhà khi chạm trán Bình Dương.

Hà Nội FC không thể thua thêm nữa khi đã thất bại 2 trận trước đó

Trắng tay sau 2 trận, Hà Nội FC ngậm ngùi xếp cuối bảng. Tại vòng 3, họ làm khách trên sân của Hải Phòng. Đội bóng đất cảng đang có 6 điểm trọn vẹn, vì thế, họ hoàn toàn tự tin tiếp đón đại diện thủ đô.

Nếu thất bại tại Lạch Tray, Hà Nội FC sẽ thực sự gặp khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đặc biệt, chiếc ghế mà HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ “lật nhào" nếu đội bóng của ông không thắng vào ngày 30/1 tới.

ĐKVĐ Viettel liệu sẽ có bàn thắng đầu tiên ở mùa bóng mới

Thêm một bất ngờ nữa kể từ đầu mùa, đó là việc ĐKVĐ Viettel cũng chưa thể thắng. Dù không thua 2 trận như Hà Nội FC song màn trình diễn của đội bóng quân đội cũng chẳng để lại ấn tượng nào thực sự sâu đậm.

Thậm chí, nếu tính cả trận tranh siêu cúp quốc gia với Hà Nội FC, Viettel đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Hàng tấn công với những Caique, Khắc Ngọc, Vũ Minh Tuấn hay tân binh pedro Paulo hoàn toàn bị vô hiệu hoá trước khung thành đối phương.

ĐKVĐ Viettel vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương 

Đó rõ ràng là thành tích đáng thất vọng của nhà ĐKVĐ. Tại vòng 3, họ sẽ chạm trán Bình Dương - CLB vừa thắng Hà Nội FC và đang có 6 điểm sau 2 trận. Đây sẽ là thách thức thực sự dành cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Tuy nhiên, tất cả đều mong rằng, Viettel sẽ chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng để mở tài khoản tại V.League 2021.

Công Phượng sẽ nổ súng lần đầu tại V.League 2021

2 trận đấu đã qua trong màu áo HAGL, Công Phượng đều chơi không tệ. Thậm chí, anh còn để lại ấn tượng với những pha xử lý đẳng cấp, tiêu biểu như tình huống đỡ bóng volley rất nhanh trong trận gặp SLNA.

Đáng tiếc, chân sút sinh năm 1995 thiếu đi một chút may mắn khi bị cột dọc ngoảnh mặt để có được bàn thắng đầu tiên trong mùa bóng mới. Dù vậy, nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn nỗ lực như 2 trận đấu vừa qua, bàn thắng sẽ sớm tới với tiền đạo này.

Công Phượng đang rất khát khao có được bàn thắng đầu tiên tại V.League 2021

Ở vòng 3, HAGL sẽ gặp tân binh Bình Định trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội tốt để Công Phượng có pha lập công đầu tiên tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Trong bối cảnh những tiền đạo khác tại ĐT Việt Nam như Tiến Linh, Đức Chinh, Văn Đức hay cả Văn Toàn đều đã lập công, người hâm mộ sẽ chờ đợi Công Phượng nối gót các cái tên kể trên để mở tài khoản tại V.League 2021.

Bruno Henrique sẽ mang lại sức sống mới cho SLNA

Sau thất bại 1-2 trước HAGL, SLNA sẽ chạm trán Sài Gòn FC. Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn với đại diện xứ Nghệ. Dù vậy, họ sẽ đón chào Bruno Henrique có màn ra mắt đội bóng kể từ khi cập bến CLB.

2 trận đã qua, ngôi sao này đều làm khán giả vì chấn thương. Nhưng giờ đây, anh đã hoàn toàn đủ thể lực ra sân. Chắc chắn, điều này sẽ giúp SLNA có các miếng đánh tấn công đa dạng hơn.

Bruno Henrique sẽ mang tới làn gió mới cho hàng công của SLNA 

Ngoài khả năng tì đè và chọn vị trị, Bruno Henrique còn rất mạnh ở các tình huống không chiến hoặc làm tường. Sự cơ động trong lối chơi của cầu thủ này sẽ mang lại sức sống mới cho hàng tấn công vốn đang khá bế tắc mà SLNA sở hữu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?