Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC đối mặt án phạt nguội vì hành xử xấu xí trận Bình Dương?

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 21:30
3.8/5 của 3 đánh giá
Hà Nội FC nhiều khả năng phải đối diện với án phạt nguội từ VFF vì hành xử không đúng mực ở trận thắng Bình Dương tại vòng 6 V-League mới đây.

Dù giành thắng lợi quan trọng 2-0 trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu tại vòng 6 V-League chiều qua (24/6), Hà Nội FC lại để lại hình ảnh không đẹp với sự cố BHL và các cầu thủ lao vào sân đòi “ăn thua” vì bức xúc với đội ngũ y tế tại sân.

Cho rằng cầu thủ trẻ Nguyễn Tuấn Anh bị các nhân viên bê cáng đối xử mạnh tay dù đang đau đớn vì chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm cùng Quang Hải, Thành Lương và các cầu thủ dự bị của đội bóng Thủ đô tràn vào quát nạt, gây sức ép khiến trận đấu bị gián đoạn khá lâu.

BHL và cầu thủ Hà Nội FC đối mặt án phạt nguội vì hành xử không đúng mực 

Việc trọng tài chính Minh Thuận không rút thẻ cảnh cáo cho hai đội cũng khiến tình hình trở nên căng thẳng. Hành động không đúng mực của BHL và các cầu thủ Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đối diện với án phạt nguội của LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Theo Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành, VFF sẽ đợi ban tổ chức, giám sát các sân tập hợp băng hình tài liệu và bằng chứng trước khi họp để đưa ra án phạt. Những sự cố liên quan đến trọng tài và cầu thủ Bình Dương ở trận đấu chiều qua (24/6) cũng sẽ được cân nhắc để có phương án xử lý.

Cầu thủ Tuấn Anh bị chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn

Trước đây, ở mùa giải 2018, HLV Chu Đình Nghiêm và các trợ lý phản ứng trọng tài, xô xát với khán giả trên sân Pleiku. Mới năm ngoái, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa phải lên tiếng xin lỗi sau khi lao vào chửi bới trọng tài trận gặp Sanna Khánh Hòa.

Ở một diễn biến khác, cầu thủ Tuấn Anh – người bị đội ngũ bê cáng “hành hạ” được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương nặng. Chiều hôm nay (25/6), sau khi trở về Hà Nội, Tuấn Anh được bác sỹ đưa đi chụp cộng hưởng từ chấn thương.

Theo kết quả kiểm tra, Tuấn Anh bị: Dập rách kẽ dọc đầu dưới dây chằng chéo trước; Phù dây chằng chéo sau và phù dây chằng bên trong; Dập rách sừng sau sụn chêm trong độ II; Dập sừng trước và sừng sau sụn chêm ngoài đội I. Đánh giá sơ bộ, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ 4-5 tuần tạm thời vì chấn thương kể trên.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?