Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC được V-League tạo cơ hội để vô địch AFC Cup

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 05:31
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô sẽ được ban tổ chức V-League tạo điều kiện về lịch thi đấu để có thể có những sự chuẩn bị tốt nhất cho AFC Cup.

Tham khảo thêm:

Với trận thắng trước đại diện đến từ Turkmenistan – Altyn Asyr sau 2 lượt trận, Hà Nội FC đã chính thức có mặt tại trận chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019. Và để đương kim vô địch có được kết quả tốt nhất tại giải đấu cấp độ Châu lục, ban tổ chức V-League đã quyết định điều chỉnh lại lịch thi đấu.

Hà Nội FC chính thức có mặt ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Được biết, đã có nhiều phương án được đưa ra bởi ban tổ chức của V-League tùy thuộc vào kết quả của 2 đại diện Việt Nam là Hà Nội FC và Becamex Bình Dương tại AFC Cup. Nếu như phải sớm chia tay với giải đấu năm nay, 4 vòng đấu cuối sẽ lần lượt được tổ chức vào ngày 15,19,24 và 29 tháng 9.

Thế nhưng, với thành công của Hà Nội FC, đội bóng này sẽ chơi 2 loạt trận chung kết vào các ngày 25/9 và 2/10. Theo đó, 3 vòng đấu cuối của V-League sẽ được lùi lịch, cụ thể lần lượt các vòng 24, 25 và 26 sẽ diễn ra vào các ngày 20/9, 6/10, và 19/10.

Với những sự điều chỉnh như trên, Hà Nội FC sẽ có rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi bước vào trận chung kết với câu lạc bộ 4.25 SC của Triều Tiên.

Ban tổ chức V-League lùi lịch thi đấu để tạo điều kiện chuẩn bị cho Hà Nội FC

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng vòng đấu cuối cùng của V-League sẽ được lùi lại tới gần nửa cuối tháng 10, điều này đến từ việc ĐTQG Việt Nam cũng sẽ có những trận đấu quan trọng với Malaysia và Indonesia vào cùng thời điểm, nên ban tổ chức V-League cũng đã tính đến những phương án để cho đội tuyển nhà có được thời gian chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các trận đấu tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?