Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC kỷ niệm trận đấu thứ 300 trong lịch sử V.League với chiến thắng Thanh Hoá

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 22:14
4.7/5 của 5 đánh giá
Trong trận đấu thứ 300 của mình tại V.League, Hà Nội FC đã có chiến thắng 3-2 trước Thanh Hoá đồng thời trở lại cuộc đua vô địch.

Cuộc đối đầu với Thanh Hoá cũng là trận đấu thứ 300 của trong lịch sử V.League. Trước đó, họ có 164 chiến thắng, 72 trận hoà và 63 thất bại. Cũng chính bởi cột mốc này mà Hà Nội FC thi đấu cực hay trước Thanh Hoá. 3 bàn thắng, 3 điểm trước Thanh Hoá cũng là món quà mà Bruno Cunha và các đồng đội dành tặng người hâm mộ đội bóng thủ đô.

Hà Nội giành chiến thắng trong trận đấu thứ 300 tại V.League

Lại nhắc về Bruno Cunha, sau 3 trận không thể ghi bàn tại V.League, áp lực dành cho anh là không nhỏ. Nhưng tiền đạo này đã có lời khẳng định chắc nịch với cú đúp vào lưới Thanh Hoá. Phong độ ấn tượng của Bruno cùng với lối chơi chắc chắn, khoa học và đẹp mắt giúp Hà Nội FC không chỉ khẳng định trở lại về sức mạnh mà còn vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Điều đó đảm bảo rằng Hà Nội FC đã trở lại cuộc đua vô địch V.League.

Niềm vui của Hà Nội FC lại là nỗi buồn của Thanh Hoá. 10 năm qua, Thanh Hoá chưa từng thắng được Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy (hoà 2, thua 10). Và rồi trong lần thứ 13 hành quân đến Hàng Đẫy trong vòng hơn 1 thập kỷ, Thanh Hoá một lần nữa lại thua.

Dù họ có bàn rút ngắn cách biệt của Hoàng Vũ Samson trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục có thêm bàn thắng chia đều cho đôi bên. Chung cuộc, Thanh Hoá phải nhận thất bại 2-3 trước Hà Nội FC. Một lần nữa, Thanh Hoá lại chìm trong nỗi đau khi đá trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

chưa từng thắng Hà Nội tại Hàng Đẫy

Một người khác của Thanh Hoá cũng trải qua nỗi thất vọng. Hoàng Vũ Samson tự hào rằng anh chưa bao giờ thất bại khi đối đầu với đội bóng cũ là Hà Nội FC. Quả thực, Samson đã nỗ lực để tìm kiếm một kết quả hoà cho Thanh Hoá, với bàn rút ngắn cách biệt 1-2 trong hiệp đấu đầu tiên. Nhưng nỗ lực của Samson là không đủ để giúp Thanh Hoá tránh khỏi một thất bại. Đó cũng là trận thua đầu tiên mà Hoàng Vũ Samson phải chịu khi gặp lại đội bóng cũ Hà Nội FC. Tiếc cho Samson, nhưng đẳng cấp của Hà Nội FC đã được khẳng định đúng lúc.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?