Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận thông điệp trước đại chiến HAGL

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 11:30
3.8/5 của 5 đánh giá
Trước thềm màn so tài với HAGL diễn ra vào tối ngày 6/6, Quang Hải cùng các đồng đội tại Hà Nội FC vừa nhận thông điệp quan trọng từ chủ tịch đội bóng là Đỗ Vinh Quang. Đây vừa là áp lực, vừa là động lực cho đại diện thủ đô.

Trong ngày V-League 2020 trở lại sau dịch Covid-19, các fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Hà Nội FC với HAGL – trận cầu thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như mọi cổ động viên.

Không chỉ bởi là các đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, cuộc đấu này còn nóng bởi “tính chất” căng thẳng từ mối quan hệ thù địch trong quá khứ cũng như tiếng tăm của 2 ông bầu, bầu Hiển (Hà Nội FC) và bầu Đức (HAGL).

Trước thềm trận đại chiến diễn ra vào tối ngày 6/6, Quang Hải cùng các đồng đội vừa nhận được thông điệp từ chủ tịch đội bóng, Đỗ Vinh Quang. Theo đó, đây vừa là áp lực vừa là động lực cho đại diện thủ đô ở màn so tài này.

Hà Nội FC sẽ có trận đại chiến với HAGL tại vòng 3 V-League 2020

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh: “Không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận, cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng, đây còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội tại V.League. Năm nay, giải đấu có thay đổi về thể thức thi đấu nên giai đoạn 1 không câu lạc bộ nào được phép chủ quan, ngay cả Hà Nội FC với tư cách là đương kim vô địch.

Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng Hà Nội sẽ đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm. Chỉ có 3 điểm mới khiến Hà Nội hài lòng”.

Trận đại chiến tại Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc bóng đá cho các fan hâm mộ khi có rất nhiều tuyển thủ quốc gia góp mặt ở đội hình 2 đội, đó là Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,…

Đội bóng thủ đô đã nhận được thông điệp chiến thắng từ chủ tịch đội bóng

Dù là đội bóng đang xếp dưới HAGL trên bảng xếp hạng song Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ ở màn so tài sắp tới, bởi ngoài đội hình đồng đều, lịch sử đối đầu tai Hàng Đẫy cũng đang nghiêng về đại diện thủ đô.

Trong 5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Hà Nội FC đã thắng 4 và hòa 1. Trận đấu nào họ cũng ghi được bàn thắng vào lưới HAGL. Vì thế, đây chính là cơ sở để Hà Nội FC tự tin vào 3 điểm ở cuộc đối đầu vào ngày 6/6 tới. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?