Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC tố Nam Định chơi đòn bẩn với mặt sân Thiên Trường

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 21:23
4.3/5 của 5 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bức xúc trước việc Nam Định cố tình tưới nước ướt đẫm mặt sân Thiên Trường.

Hà Nội FC thua đậm 0-3 trước Nam Định. HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội dù thừa nhận thể lực và tinh thần của các cầu thủ đội nhà đều thua kém Nam Định. Nhưng ông cũng không khỏi bức xúc trước việc Nam Định cố tình chơi tiểu xảo với mặt sân.

Ông Nghiêm nói: “Mặt sân Thiên Trường khiến Hà Nội FC rất khó chơi, khó kiểm soát bóng. Sân trơn trượt, sũng nước khiến cầu thủ động cái là ngã. Quả thực, Nam Định làm mọi cách để phá lối chơi của Hà Nội. Hôm qua, chúng tôi vẫn tập trên một mặt cỏ rất đẹp của Thiên Trường. Nhưng trước trận đấu, Nam Định lại tưới nước khiến mặt cỏ trơn trượt trông thấy”.

Mặt sân Thiên Trường khiến Hà Nội gặp khó khăn

Vị chiến lược gia của Hà Nội FC nói thêm: “Đúng là khi đã thua 1-0 rồi 2-0 thì rất dễ bị vỡ trận. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Chúng tôi khi bị dẫn bàn trước buộc phải đẩy lên để tìm bàn gỡ. Và như vậy, đội bóng rất dễ bị thua thêm”.

Ông tiếp tục nói về các cầu thủ đội nhà: “Thể lực của Văn Quyết không đảm bảo. Tôi buộc phải rút cậu ấy sau hiệp 1 vì thấy Quyết không thể tranh chấp tay đôi được với đội bạn. Việc phải di chuyển liên tục từ Hà Nội vào TP.HCM rồi bay ngược trở ra để dự lễ Gala Quả bóng Vàng khiến Văn Quyết bị ảnh hưởng nhiều đến thể lực.

Ngoài ra, Đình Trọng cũng mới chỉ đạt 50-60% thể lực. Nhưng tôi cũng không còn sự lựa chọn nào nữa. Thành Chung và Duy Mạnh đều đau cả. Tôi buộc phải mạo hiểm dùng Đình Trọng”.

Nam Định đã nhập cuộc tốt và thể hiện được khát khao chiến thắng

Sau tất cả, ông Nghiêm thừa nhận: “Sự nhập cuộc rồi khát khao của Hà Nội ở trận này đều không tốt như Nam Định. Chúng tôi thua rất nhanh. Và ngay cả ở tình huống như thế, các cầu thủ cũng không có động lực làm lại”.

Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, đây là lần đầu tiên Hà Nội FC thua trận ra quân ở V.League. Ngược lại, Nam Định tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trên sân Thiên Trường. Đội bóng thành Nam đã kiếm đến 56 điểm trên sân Thiên Trường, trong tổng số 73 điểm có được ở 3 mùa giải trước. Và ở trận ra quân tại Thiên Trường mùa 2021, họ đã tiếp tục đả bại gã khổng lồ Hà Nội FC.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?