Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC tổn thất lực lượng sau trận thắng HAGL

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 14:07
3.1/5 của 3 đánh giá
Sau chiến thắng với tỷ số 3-0 trước các cầu thủ HAGL, Hà Nội FC đã phải đón nhận một thông tin không vui khi bộ đôi ngoại binh là Moses và Rimario đã gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

Trong ngày trở lại với V-League, FC đã có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước các cầu thủ HAGL với những bàn thắng được ghi bởi và một cú đúp của Rimario.

Chiến thắng này đã giúp cho Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém nhóm xếp trên đúng 1 điểm.

Tuy đã có được một khởi đầu thuận lợi khi mùa giải trở lại, Hà Nội FC vẫn có những điều phải lo ngại khi bộ đôi ngoại binh của Hà Nội FC là Moses và Rimario, những người đã thi đấu khá tốt trong trận đấu vừa rồi đã gặp chấn thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Rimario và Moses đã gặp phải những chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại

Trong trận đấu với , bộ đôi ngoại binh này đều đã phải rời sân sớm và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút, nếu như không thể có được 2 cầu thủ này trong trận đấu tới của V-League, đây sẽ là một trong những mất mát lớn của HAGL.

Đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC trong vòng đấu tới sẽ là , một câu lạc bộ vừa lên chơi tại V-League và mùa giải năm nay cũng mới chỉ có 1 chiến thắng duy nhất, tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn không thể chủ quan.

Ở vòng đấu tới Hà Nội FC sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân khách

Trong khi đó, bại trướng vừa rồi của Hà Nội FC là HAGL sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với đối thủ là Nam Định.

Bên cạnh 2 cái tên ngoại binh, Hà Nội FC vẫn đang thiếu đi những sự phục vụ của cặp đôi trung vệ chủ chốt đó là và Đỗ Duy Mạnh, cả hai đều vẫn cần một quãng thời gian nữa để trở lại vì vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Hà Nội FC hiện tại vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League mùa giải năm nay và nếu như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, sẽ rất khó để đánh bại được đội bóng áo tím.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?