Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL của Kiatisak cân bằng kỷ lục sạch lưới 13 năm trước

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 23:55
3/5 của 10 đánh giá
Với việc giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp, HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak đã cân bằng kỷ lục sạch lưới của chính CLB này cách đây 13 năm về trước.

Trước khi bước vào trận đấu với trên sân Lạch Tray, HAGL có 3 trận không để thủng lưới. Đó là trận hoà 0-0 trước Hà Tĩnh và hai chiến thắng 3-0 trước Viettel cùng TP.HCM. Đoàn quân của HLV Kiatisak tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng nơi hàng thủ trước Hải Phòng.

Bởi bên cạnh chiến thắng 2-0 trước đội bóng đất Cảng giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng V.League, đoàn quân của HLV Kiatisak cũng đã cân bằng kỷ lục về chuỗi trận sạch lưới trong lịch sử CLB này hồi năm 2008.

HAGL hiện tại đã cân bằng kỷ lục của chính họ vào năm 2008

Khi đó, HAGL đã thắng 3-0 trước Hoà Phát Hà Nội, vượt qua Thanh Hoá với tỷ số 1-0, hoà 0-0 Bình Định và thắng 1-0 trước một đại diện khác của thủ đô là Hà Nội ACB. Đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, HAGL giữ sạch lưới với chuỗi trận dài như thế. Kiatisak của HAGL sẽ còn có cơ hội để tự tạo cho mình một cột mốc mới nơi hàng thủ nếu như phong độ hiện tại tiếp tục được họ thể hiện trước Đà Nẵng ở vòng kế tiếp.

Bên cạnh đó, 3 trận thắng liên tiếp với HAGL lúc này là một thành công ngoài mong đợi. Nhưng trong lịch sử, họ từng làm nên cột mốc còn tuyệt vời hơn thế. Cụ thể năm 2004, khi Kiatisak còn là cầu thủ, HAGL đã thắng liền 7 trận trước Bình Định, Đồng Tháp, Long An, Nam Định, Thể Công, Ngân hàng Đông Á, Bình Dương trước khi hoà Đà Nẵng với tỷ số 0-0; qua đó dừng mạch thắng ở con số 7. Nhưng với khởi đầu ấn tượng như vậy, HAGL thời Kiatisak đã bảo vệ ngôi vương thành công ở mùa giải năm ấy. Trở lại với hiện tại, Kiatisak có một nguyện vọng với HAGL.

HLV Kiatisak đặt nhiều kỳ vọng vào đội hình hiện tại

Ông tâm sự: “Mục tiêu thực tế của tôi là đưa tầm vóc HAGL của hiện tại trở thành đội bóng phiên bản thời tôi còn thi đấu. Đó là một HAGL có vị thế đẳng cấp hàng đầu V.League. Tôi biết các cầu thủ của tôi có tiềm năng nhờ kỹ thuật tốt, họ có thể học hỏi thêm nhiều điều để phát triển. Đồng thời, tôi cũng muốn họ đá với tinh thần cống hiến, mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?