Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL lập kỷ lục buồn sau trận thua Bình Dương

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 21:44
5/5 của 1 đánh giá
HAGL vừa nhận trận thua 2-3 trên sân của Bình Dương dù sớm vượt lên dẫn trước tới 2 bàn. Thất bại này cũng khiến đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn phải nhận kỷ lục buồn.

Ở trận cầu diễn ra trên sân Gò Đậu, ngoại binh Chevaughn Walsh đã tỏa sáng rực rỡ trong hiệp 1 và ghi cú đúp bàn thắng, đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, một lần nữa đội bóng phố núi lại thể hiện sự thiếu bản lĩnh và phải trả giá.

Trong hiệp 2, Bình Dương đã có những điều chỉnh và nhanh chóng mang lại hiệu quả. Damir Memovic của đá phản lưới nhà, sau đó tận dụng pha phá bóng hỏng của Trọng Sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 1 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc, trung vệ Rabo Ali hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đội chủ sân Gò Đậu.

HAGL bị lội ngược dòng dù dẫn trước 2-0

Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của HAGL tại V.League mùa này, tất cả các trận đấu này đều thuộc giai đoạn 2. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, HAGL thua 6 trận liền ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

Thất bại trên sân của Bình Dương cũng mang tới kỷ lục buồn cho đội bóng phố núi, khi đây là mùa giải đầu tiên mà đội bóng của bầu Đức không thể thắng trên sân khách.

Thành tích bết bát gần nhất trên sân khách của HAGL là họ không thắng 11 trận liên tiếp ở V.League 2015. Nhưng HAGL đã hạ được Đồng Nai trong trận chung kết ngược để cầm vé trụ hạng.

Sau thất bại trên sân Gò Đậu, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết: "Tôi rất buồn với kết quả này. Đây là trận thua thứ 6 của HAGL. Đội có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, chúng tôi mắc lỗi. Lỗi mất tập trung và thiếu dứt khoát một lần nữa tạo cơ hội cho Bình Dương thay đổi thế trận".

Cầu thủ HAGL thi đấu thiếu tập trung

"Bàn thua đầu tiên là lỗi giữa trung vệ với thủ môn phối hợp không tốt. Bàn thua thứ 2 là sự thiếu dứt khoát khi phá bóng trên không. Các cầu thủ còn nôn nóng bằng cách thể hiện sự nhiệt tình, máu lửa của mình trên sân nên để thua ngược", ông lý giải.

HAGL sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn chơi hay hơn ở mùa giải 2021. GĐKT Lee Tea Hoon cũng chính thức chia tay HAGL sau 2 năm gắn bó, đây có thể là bước ngoặt cho CLB này.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?