Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL ngắt mạch thắng, SLNA chạm đáy và 5 điểm nhấn vòng 12 V.League

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 13:59
3.7/5 của 3 đánh giá
HAGL bị ngắt mạch 7 trận thắng liên tiếp, SLNA chạm đáy thất vọng với trận thua thứ 8 là 2 trong số 5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng 12 V.League diễn ra vào chiều qua 2/5.

HAGL bị ngắt mạch 7 trận thắng liên tiếp

Trước vòng đấu thứ 12, đang giữ mạch 11 trận bất bại, trong đó có 7 trận thắng liên tiếp. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn ở vòng 12, đội bóng phố Núi sẽ cân bằng thành tích 8 trận thắng liên tiếp của Long An và SLNA trong quá khứ. Tuy nhiên, cơ hội lập kỷ lục V.League của HAGL đã bị tước mất.

Hàng công HAGL vẫn thi đấu ấn tượng như thường lệ với 2 lần đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Thế nhưng, bàn thắng của Công Phượng và Văn Toàn là không đủ để sửa chữa những sai lầm nơi hàng thủ. Becamex Bình Dương nhanh chóng có bàn san bằng mỗi khi bị HAGL chọc thủng lưới.

HAGL bị ngắt mạch toàn thắng bởi Becamex Bình Dương

Để đối thủ cầm hoà 2-2, HAGL không những bị ngắt mạch toàn thắng, mất cơ hội lập kỷ lục mà còn bị rút ngắn khoảng cách. Ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã may mắn giành chiến thắng 2-1 trước . Cách biệt giữa 2 đội lúc này chỉ còn là 3 điểm. Song với việc hiệu số chênh lệch lớn (+ so với +), HAGL dù thua ở trận cuối cùng vẫn khả năng cao vô địch lượt đi V.League 2021.

SLNA tiếp tục thua, chìm sâu trong khủng hoảng

Sau chuỗi trận bết bát khiến rơi xuống vị trí bét bảng, chủ tịch CLB Nguyễn Hồng Thanh và HLV trưởng Ngô Quang Trường đã đồng loạt xin từ chức. Trợ lý Nguyễn Huy Hoàng được chỉ định ngồi vào ghế nóng tạm thời dẫn dắt SLNA 2 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League.

Dù đã thay tướng song đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa thể cải thiện tình hình. Làm khách trên sân , SLNA thi đấu rất cố gắng. Thế nhưng, trong khi hàng công chưa lên tiếng thì hàng thủ đã mắc sai lầm, khiến đội bóng xứ Nghệ nhận bàn thua duy nhất.

SLNA thua trận thứ 8 ở V.League 2021

Thất bại tối thiểu 0-1 trước Thanh Hóa đánh dấu trận thua thứ 8 của SLNA ở mùa bóng năm nay. Đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Vinh trên mọi đấu trường. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, SLNA đang xếp bét bảng với chỉ 10 điểm sau 12 trận đã đấu. Nếu không sớm cải thiện tình hình, SLNA rất có thể sẽ xuống hạng ở V.League 2021.

Hà Nội FC có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV

Vòng 12 chứng kiến trận thắng đầu tiên của Hà Nội FC dưới thời tân HLV Park Choong Kyun. Sau thất bại bất ngờ 0-1 trước tân binh Bình Định ở vòng đấu trước, đội bóng Thủ đô đã có trận thắng tưng bừng 3-1 trước Sài Gòn FC.

Hà Nội FC tìm lại niềm vui chiến thắng

Dẫn trước từ sớm và để đối thủ gỡ hòa, song bản lĩnh của một trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất đã lên tiếng kịp thời. Bộ đôi ngoại binh Geovane và Bruno Cunha đã tỏa sáng giúp Hà Nội FC tìm lại niềm vui chiến thắng.

3 điểm có được trước Sài Gòn FC cũng đưa đoàn quân HLV Park Choong Kyun leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Dù không còn nắm quyền tự quyết trong tay về một vị trí trong top 6, nhưng đương kim Á quân vẫn có thể nuôi hy vọng ở lượt trận cuối cùng.

Hiện tượng Nam Định trở lại mặt đất

Sau những vòng đấu thăng hoa, hiện tượng Nam Định đã trở lại mặt đất bằng trận thua 2-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sớm có bàn vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2, song Nam Định đã để đối thủ ghi liên tiếp 3 bàn và chỉ có một bàn rút ngắn tỉ số của Rodrigo. 

Nam Định thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thất bại này khiến đội bóng thành Nam rơi xuống vị trí thứ 4 với 18 điểm và chưa thực sự chắc chắn một suất trong top 6 đội dẫn đầu. Dù vậy, Nam Định vẫn nắm quyền tự quyết trong tay và một chiến thắng trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 13 sẽ giúp đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ làm nên kỳ tích ở mùa bóng năm nay.

Ngoại binh thi nhau lên tiếng

Vòng đấu này chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các ngoại binh. Cả 7 trận đấu đều có ít nhất một ngoại binh ghi bàn. Ngoài ra, Geovane (Hà Nội FC), Lee Nguyễn (TP.HCM) và Rodrigo (Nam Định) có cho mình một cú đúp. 

Ngoại binh có vòng thi đấu chói sáng

Phải tới vòng 12 này, các ngoại binh mới cho thấy giá trị của mình. Trước đó, các chân sút nội đã thi đấu cực hay và giúp đội bóng chủ quản bay cao.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?