Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL ngủ quên trên chiến thắng mang tên Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 11:37
5/5 của 2 đánh giá
Lãnh đạo của đội bóng phố núi thừa nhận đã ngủ quên trên chiến thắng với thành công trong việc đào tạo những Công Phượng, Xuân Trường.

Lò đào tạo của HAGL có thể nói là một trong những nơi nổi tiếng nhất để ươm mầm các tài năng trẻ của bóng đá Việt nam, đã có biết bao nhiều cầu thủ tài năng được sản sinh và mài dũa dưới bàn tay huấn luyện của các người thầy ở đội bóng chủ sân Pleiku.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường là những tài năng nổi bật nhất và đã góp phần vào trong những chiến thắng của ĐT Việt Nam ở đấu trường khu vực cũng như quốc tế.

Thế nhưng, sau một giai đoạn thăng hoa với liên tiếp những tài năng sáng giá được sản sinh, lò đào tạo trứ danh của HAGL đang có phần bị chững lại, và lãnh đạo của đội bóng phố núi cũng thừa nhận sự chủ quan của một số HLV đã khiến cho việc đào tạo trở nên không còn đạt được chất lượng cao nhất.

HAGL đã bị "ngủ quên" sau thành công của lứa Công Phượng, Xuân Trường

“Không thể phủ nhận, các cầu thủ trưởng thành từ khóa 1 của Học viện HAGL JMG như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đã liên tục gặt hái thành công trên đấu trường trong nước và quốc tế suốt thời gian dài vừa qua. Từ đây, một số huấn luyện viên và cầu thủ có dấu hiệu chủ quan, ỷ lại, “ngủ quên trên chiến thắng” khiến thành tích các học viên khóa 2 và 3 cũng như lò đào tạo trẻ HAGL bị chững lại.

Kể từ sau thất bại của đội U21 HAGL vào năm ngoái, chúng tôi đã lập tức điều chỉnh, đổi mới cách làm, nhờ đó mà thành tích từ các đội trẻ cho tới đội 1 của HAGL đã có bước tiến bộ tích cực”, một thành viên trong ban ãnh đạo của HAGL chia sẻ.

U19 HAGL lọt vào chung kết của VCK U19 Quốc Gia

Sau khi đã kịp chấn chỉnh, các lứa cầu thủ trẻ của HAGL đã trở lại với những thành công ở các giải đấu trẻ trong nước, các đội trẻ như U13, U15, U17, U19 và U21 đều đã thi đấu ấn tượng.

Đặc biệt là U19 HAGL 1 với nòng cốt là các tài năng trẻ của khóa 4 đã tiến đến trận chung kết của VCK U19 Quốc Gia tuy nhiên đáng tiếc là đã không thể có được thành tích cao nhất khi để thua U19 PVF của HLV Troussier.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?