Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hải Phòng “chơi chiêu” để đối phó với Hà Nội FC?

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài giữa Hải Phòng với Hà Nội FC ở vòng 3 V.League 2021 diễn ra vào chiều nay (13/3), các fan hâm mộ đội chủ nhà đang khiến nhiều người cảm thấy tò mò khi “chơi chiêu” để đối phó các vị khách.

Vào chiều nay (13/3),  giải đấu cao nhất sẽ chính thức quay trở lại sau quãng thời gian hơn 6 tuần tạm nghỉ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ở các trận đấu bù vòng 3, tâm điểm là màn so tài giữa Hải Phòng với Hà Nội FC trên sân Lạch Tray.

Hiện tại, đội chủ nhà đang dẫn đầu giải đấu trong khi các nhà đương kim á quân lại xếp cuối bảng. Dù vậy, trước thềm màn so tài này, một hình ảnh đang khiến nhiều người tò mò về việc liệu fan hâm mộ Hải Phòng có “chơi chiêu” để đối phó hay không.

Cụ thể, vào tối ngày 12/3, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một nhóm cổ động viên chia sẻ tấm hình đưa vài xe bồn chứa nước tới đặt ở gần sân Lạch Tray. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về tác dụng cũng như mục đích của việc làm này. 

Hình ảnh được đăng tải khiến nhiều người tò mò trước trận Hải Phòng - Hà Nội FC 

Ai cũng biết, đây là loại xe thường được sử dụng để tưới nước rửa đường, tưới cây cối ven đường chứ ít khi có mặt ở sân bóng đá. Thậm chí, không ít người còn đồn đoán rằng Hải Phòng sẽ dùng bài “thủy công”, đó là bơm nước vào sân để tạo ra sân trơn, khiến Hà Nội FC gặp khó.

Từ đó, họ có thể khắc chế được những pha bóng ban bật hoặc các tình huống xử lý kĩ thuật từ các ngôi sao bên phía đối phương. Việc chơi trên sân nhiều nước cũng sẽ khiến các cầu thủ dễ ngã và dính chấn thường hơn.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán. Chưa ai biết được những xe bồn chứa nước ấy có mặt ở trước sân Lạch Tray để làm gì.

Rất nhiều fan hâm mộ tò mò về việc xe bồn chứa nước có mặt ở trước sân Lạch Tray 

Với Hà Nội FC, vào chiều ngày 12/3, họ cũng đã có buổi tập trên sân đấu này. Thời điểm đó, mặt sân Lạch Tray hoàn toàn khô ráo, thậm chí không có dấu hiệu được tưới nước thường xuyên.

Trận đấu giữa Hải Phòng với Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 18h chiều nay (13/3).

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?