Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàn Quốc vùi dập Myanmar, tuyển nữ Việt Nam sáng cửa đi tiếp

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 20:01
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển nữ Hàn Quốc đã đánh bại Myanmar 7-0 ở trận ra quân bảng A vòng loại cuối cùng Olympic 2020. Kết quả này đem lại cho tuyển nữ Việt Nam nhiều lợi thế.

Tại vòng loại Olympic Tokyo 2020, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar. Tuy nhiên vào phút cuối Triều Tiên rút lui khiến bảng đấu chỉ còn 3 đội.

Điều đó đồng nghĩa với việc đội tuyển nữ Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp với Myanmar và Hàn Quốc để giành vé đi tiếp. Chỉ cần lọt tô 2/3 đội có thành tích tốt nhất bảng là những cô gái của chúng ta sẽ giành vé bước vào vòng loại tiếp theo.

Đây là lợi thế không nhỏ của Việt Nam trước khi bước vào vòng loại. Và tin vui đã nối tiếp tin vui khi ngay trong lượt trận đầu tiên, Myanmar đã thảm bại 0-7 trước chủ nhà Hàn Quốc.

Hàn Quốc đã đánh bại Myanmar với tỉ số 7-0

Kết quả này đã mang đến ít nhiều lợi thế cho đội tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Myanmar. Chỉ cần giành chiến thắng trước Myanmar ở trận tới, Việt Nam chắc chắn sẽ góp mặt tại vòng loại tiếp theo.

Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi bởi nữ Myanmar không phải đối thủ thực sự mạnh và từng nhiều lần bị chúng ta đánh bại.

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đang hoàn toàn sung sức để bước vào trận đấu quyết định gặp Myanmar. Cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 17h ngày 6/2 (giờ Hà Nội). Sau đó thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Hàn Quốc ở lượt trận cuối vào ngày 9/2. Và cơ hội để chúng ta vượt qua vòng loại này là vô cùng lớn.

Việt Nam có cơ hội lớn để vượt qua vòng loại
Tại vòng loại Olympic Tokyo, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ là Hàn Quốc và Myanmar trong khi bảng B có sự hiện diện của Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Tại mỗi bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt và hai đội nhất và nhì mỗi bảng vào vòng play-off.
 
Ở vòng play-off, 4 đội được chia làm 2 cặp đấu thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách. 2 đội giành chiến thắng ở vòng play-off sẽ cùng với nữ Nhật Bản (chủ nhà) đại diện cho châu Á tham dự Thế vận hội Tokyo 2020.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?