Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công tỏa sáng, Liverpool thắng nghẹt thở Southampton

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 22:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà hàng công đã thi đấu xuất sắc, Liverpool đã có được chiến thắng một cách đầy nhọc nhằn trước đội chủ nhà Southampton.

Tham khảo thêm:

SOUTHAMPTON 1-2 LIVERPOOL

Bàn thắng:

Southampton: Ings (83′)

Liverpool: Mane (45′), Firmino (71′).

Rất bất ngờ khi ở những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà Southampton mới là những người chiếm thế chủ động. Liên tục những đợt tấn công nguy hiểm được tạo ra. Đáng kể nhất phải kể đến cú đánh đầu cận thành của Yoshida khiến cho thủ thành Adrian phải rất cố gắng mới có thể cản phá.

Với một hàng thủ thi đấu kỷ luật, Southampton khá dễ dàng trong việc khóa chặt các mũi tấn công của The Kop, lần lượt Salah và Oxlade-Chamberlain có cơ hội tuy nhiên những cú dứt điểm của các tiền đạo bên phía Liverpool đều đi không chính xác.

Liverpool gặp nhiều khó khăn ở đầu trận

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ xảy đến ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp đấu, Sadio Mane đã tỏa sáng với một pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ đẳng cấp, bóng găm thẳng vào góc xa khung thành khiến cho thủ thành Gunn bó tay và tỷ số là 1-0 cho Liverpool.

Mane mở tỷ số ngay trước giờ nghỉ

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà liên tục có sự thay đổi người, lần lượt Danny Ings và Amstrong được tung vào sân để cải thiện sức tấn công của Southampton.

Thế nhưng, khi còn chưa có được bàn gỡ hòa, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua sau một pha xử lý đậm chất cá nhân của Roberto Firmino. Cầu thủ người Brazil bình tĩnh ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút chéo góc để mang về bàn thắng thứ 2 cho The Kop.

Firmino tỏa sáng với bàn thắng đẳng cấp

Với cách biệt 2 bàn, các học trò của HLV Jurgen Klopp dễ dàng triển khai thế trận. Thế nhưng, tưởng chừng như trận đấu đã nằm trong tay của Liverpool thì bất ngờ, thủ thành Adrian lại mắc một sai lầm ngớ ngẩn sau đường chuyền của Virgil Van Dijk để Danny Ings ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Những phút sau đó, Southampton liên tục hãm thành để tìm kiếm bàn thắng thứ 2, nhưng đội hình của Liverpool vẫn đứng vững và giữ được chiến thắng cuối cùng với tỷ số 2-1, qua đó giữ vững chuỗi trận thắng tại .

Đội hình thi đấu:

Southampton: Gunn, Bednarek, Yoshida, Vestergaard, Valery, Romeu (Ings 64′), Hojbjerg, Ward-Prowse, Bertrand (Djenepo 77′), Redmond, Adam (Amstrong 68′).

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson, Wijnaldum, Milner (Fabinho 74′), Oxlade-Chamberlain (Henderson 89′), Salah (Origi 79′), Firmino, Mane.

 

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?