Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng tiền vệ quá chật chội, Valverde tính bán bớt công thần

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha cho biết việc đang có quá nhiều những cái tên chất lượng ở khu trung tuyến có thể sẽ dẫn đến việc có một số cầu thủ phải rời đi.

Tham khảo thêm:

Với việc bổ sung thêm cái tên triển vọng từ Ajax Amsterdam – Frenkie De Jong, hàng tiền vệ của Barcelona đang trở nên rất chật chội với một dàn những ngôi sao đẳng cấp thế giới, đồng đều cả về sức mạnh lẫn kỹ thuật.

Những cái tên đã quá quen thuộc như Sergio Busquets, Arturo Vidal, Ivan Rakitic hay Arthur Melo, cộng thêm với Frenkie De Jong, Rafinha và cả tài năng trẻ Riqui Puig khiến cho HLV Ernesto Valverde đang rất đau đầu với những lựa chọn trước mùa giải mới.

Hàng tiền vệ của Barcelona đang rất chật chội với nhiều ngôi sao

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, cuộc chiến cho một vị trí trong đội hình chính của đội bóng xứ Catalan đang rất căng thẳng và rất có thể sẽ có những cái tên phải rời khỏi sân Nou Camp để mang lại sự cân bằng cho đội hình chính.

“Đang có rất nhiều những cái tên chất lượng trong đội hình của Barca, chúng tôi sẽ phải chờ xem có những diễn biến trong những ngày tới, rất có thể sẽ có những thương vụ chuyển nhượng trong vài ngày cuối cùng”, HLV Valverde chia sẻ.

Vidal là một trong những cái tên có thể sẽ phải ra đi

Những cái tên như Vidal hay Rakitic đang đứng trước nguy cơ phải ra đi cao nhất khi đây đều là những cầu thủ đã cao tuổi và không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao. Bên cạnh đó, Barca chắc chắn muốn đặt niềm tin vào De Jong nhiều trong các trận đấu sắp tới tại khi đã bỏ ra một số tiền lớn để đưa anh về với Nou Camp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?