Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạnh phúc ở Arsenal, Torreira vẫn bỏ ngỏ khả năng quay lại Serie A

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Cha của tiền vệ người Uruguay cho biết con trai mình vẫn có thể trở lại Italia thi đấu trong tương lai bất chấp việc đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Emirates với Pháo thủ thành London.

Tham khảo thêm:

Vào mùa hè năm ngoái, Torreira đã gia nhập Arsenal từ câu lạc bộ Sampdoria thuộc giải VĐQG Italia – Serie A. Chỉ sau một vài vòng đấu, Torreira đã chứng tỏ mình là một cầu thủ cực kỳ chất lượng và luôn có một suất trong đội hình chính của Pháo thủ kể từ đầu mùa giải đến giờ.

Torreira là trụ cột của Arsenal mùa này

Mặc dù đang rất ổn với cuộc sống cũng như môi trường bóng đá Anh, cha của tiền vệ sinh năm 1996 này cho biết con trai mình vẫn có thể quay lại Serie A thi đấu trong tương lai gần. Thậm chí, ông còn hé lộ rằng Torreira từng ở rất gần Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

“Đúng là như vậy, Torreira đáng lẽ ra đã là người của Napoli, tuy nhiên con trai tôi đã lựa chọn giải pháp sang Anh thi đấu cho Arsenal và hiện tại nó đang rất ổn với cuộc sống ở London”, cha của tiền vệ 22 tuổi chia sẻ.

Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Torreira hoàn toàn có thể trở lại Serie A

“Lucas cũng rất hợp với Serie A, hoàn toàn có khả năng con trai tôi sẽ quay lại Italia nếu như có một lời đề nghị hợp lý từ những câu lạc bộ lớn như Napoli”.

Ở thời điểm hiện tại ở , Torreira vẫn đang phải nhận án phạt treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham Hotspur và sẽ vắng mặt trong 2 trận đâu tiếp theo của Pháo thủ trước Newcastle United và Everton.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?