Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hasselbaink trải lòng về việc bị buộc rời khỏi Chelsea hơn 10 năm về trước

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành ngôi á quân Premier League cùng The Blues, tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink đã phải khăn gói rời câu lạc bộ thành London sau đó và mới đây anh đã hé lộ về cách mà The Blues đã đẩy anh đi như thế nào.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền đạo của Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink mới đây vừa tiết lộ Jose Mourinho đã buộc anh phải rời Chelsea khi còn tại vị ở The Blues.

Trước khi gia nhập đội bóng thành London Hasselbaink từng có quãng thời gian thi đấu cho Leeds, tuy nhiên sau một vài mùa giải huấn luyện viên David O’Leary có vẻ không thực sự thích lối chơi của tiền đạo người Hà Lan và muốn bán anh đi.

David O’Leary khi còn dẫn dắt Leeds cũng đã phải để Hasselbaink ra đi

Cho dù huấn luyện viên người Ireland không hề muốn bán anh cho một câu lạc bộ ở Premier League nhưng cuối cùng thì Hasselbaink đã gia nhập Chelsea và thể hiện một phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên những cố gắng của anh chỉ giúp anh có được 2 lần về nhì ở FA Cup và Premier League cùng The Blues.

Mọi thứ đang rất tốt đẹp với tiền đạo người Hà Lan và rồi Jose Mourinho xuất hiện, điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều thay đổi với Chelsea và Hasselbaink đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời câu lạc bộ.

“Tôi không có cuộc nói chuyện nào với Mourinho cả, tôi bị buộc phải ra đi, Didier Drogba đến và Chelsea muốn làm một cuộc cách mạng về nhân sự. Tôi chỉ nhận được thông báo từ người đại diện của mình là tôi có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, bóng đá hiện đại là như vậy đấy”.

Cuộc chia tay với Chelsea khiến tiền đạo người Hà Lan rất bức xúc

Hasselbaink công nhận rằng anh rất thất vọng về cách mà Chelsea đã đẩy anh đi và đành ngậm ngùi khoác áo Middlesbrough sau khi chia tay với The Blues.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?