Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ Malaysia: “Nếu chơi với 200% phong độ, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh sập Mỹ Đình”

5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Adam Nor Azlin của Malaysia tỏ ra khá tự tin trước trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình và khẳng định nếu chơi với 200% phong độ, Malaysia hoàn toàn có thể đánh sập Mỹ Đình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Malaysia đã có trận chung kết lượt đi vô cùng kịch tính khi cầm hòa ĐT Việt Nam sau khi đã bị thủng lưới 2 bàn thua từ sớm. Mặc dù vậy, với kết quả hòa 2-2, Malaysia là những người gặp nhiều khó khăn hơn khi trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên chảo lửa Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu quan trọng này, hậu vệ của Adam Nor Azlin thừa nhận 2-2 là tỷ số bất lợi cho đội bóng của mình. Chính vì thế, tuyển Malaysia phải nỗ lực gấp đôi ở trận chung kết lượt về thì mới có thể đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. 

Hậu vệ Adam Nor Azlin của Malaysia tự tin trước trận lượt về

Trả lời phỏng vấn Goal Malaysia, Adam Nor cho biết: “Tuyển Malaysia cần thi đấu nỗ lực hơn nữa với 200% phong độ. Nếu toàn đội làm được điều đó, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh sập Mỹ Đình để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018″.

“Malaysia vẫn còn cơ hội để vô địch, dù 90 phút sắp tới rất khó khăn. Chúng tôi phải thắng ở trận chung kết lượt về bằng mọi giá. Điều quan trọng là Malaysia phải chơi với tinh thần vốn có. Vị trí hậu vệ trái khá xa lạ với tôi. Sau đó, tuyển Malaysia thay đổi chiến thuật thành 3 hậu vệ – hệ thống tương tự như lúc tôi thi đấu ở U23 Malaysia. Từ đó, mọi thứ tốt hơn với cá nhân tôi”. Hậu vệ của ĐT Malaysia chia sẻ thêm.

Malaysia đang thất thế hơn Việt Nam sau trận hòa trên sân Bukit Jalil

Ở chiến dịch vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Malaysia đã làm khách trước Việt Nam và nhận thất bại 0-2. Trận chung kết lượt về giải đấu AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?