Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard nổ súng trở lại, Real Madrid thắng giòn giã trên sân nhà

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 21:56
3.1/5 của 24 đánh giá
Tiếp đón đối thủ yếu Huesca trên sân nhà, Real Madrid đã dễ dàng có được 3 điểm, trong ngày Eden Hazard ghi bàn trở lại sau hơn 1 năm tịt ngòi.

REAL MADRID 4-1 HUESCA

Ghi bàn

Real Madrid: Hazard (40'), Benzema (45',90'), Valverde (54')

Huesca: Ferreiro (74')

Trở lại đấu trường La Liga sau khi toát mồ hôi hột mới có được 1 điểm trước tại cúp C1, Real Madrid được chơi trên sân nhà, tiếp đón Huesca. Mục tiêu của thầy trò HLV Zidane không gì khác ngoài giành 3 điểm trọn vẹn.

Eden Hazard trở lại đội hình xuất phát, bên cạnh những ngôi sao khác như Benzema, Asensio, Modric trên hàng tấn công. Mạnh hơn đối thủ rất nhiều, nên Real Madrid chơi chủ động, nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Tấn công dồn dập nhưng cũng phải đến phút 40, Real Madrid mới có bàn mở tỷ số. Nhận bóng từ Valverde, Hazard tung ra cú sút xa quyết đoán bằng chân trái. Thủ môn Andres Fernandez hoàn toàn không có cơ hội để cản phá cho Huesca. 5 phút sau, Karim Benzema nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú dứt điểm cận thành. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Hazard ghi bàn trở lại cho Real Madrid

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn là những người chơi chủ động hơn. Phút 54, Hazard xoay người chọc khe cho Benzema, tiền đạo người Pháp sau 2 đường chuyền đã đưa bóng đến vị trí của Valverde. Tiền vệ trẻ này tung ra cú sút quyết đoán, giúp Real Madrid nới rộng cách biệt.

6 phút sau bàn thắng thứ 3, HLV Zidane rút Hazard, Asensio, Valverde ra nghỉ, còn Vinicius, Rodrygo và Isco vào sân. Huesca có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 74, với pha đệm bóng cận thành của cầu thủ vào thay người David Ferreiro.

Ở những phút còn lại, Huesca tấn công yếu ớt, còn Real Madrid tạo được một vài cơ hội ngon ăn. Một trong số đó đã được Benzema chuyển hóa thành bàn thắng, với pha đánh đầu cận thành dễ dàng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Benzema có được cú đúp vào lưới Huesca

Thắng 4-1, Real Madrid tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Sociedad, còn Huesca vẫn xếp ở vị trí thứ 18.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: , , Eder Militao, Sergio Ramos, Marcelo, , Luka Modric, Casemiro, , Karim Benzema, Eden Hazard

Huesca: Andres Fernandez, Pablo Maffeo, Jorge Pulido, Dimitris Siovas, Luisinho, Borja Garcia, Nwakali, Pedro Mosquera, Sergio Gomes, Javi Ontiveros, Rafa Mir

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?