Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ điều khoản khiến Messi khó lòng từ chối gia hạn cùng Barca

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 14:52
3.1/5 của 3 đánh giá
Tương lai của Lionel Messi hiện tại vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu của Barca. Giao kèo giữa M10 với đội chủ sân Camp Nou sẽ đáo hạn vào mùa hè này.

Mùa giải 2020/2021 đang trôi về những ngày cuối cùng. Tại La Liga, đã không còn cơ hội và chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua tới chức vô địch. Đội bóng xứ Catalonia đã không thể tận dụng cơ hội trong những vòng đấu áp chót và chấp nhận để hai đội bóng thành Madrid là Real và vượt mặt và bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Với việc không thể lên ngôi La Liga mùa này, rất nhiều NHM của Barca đã cảm thấy lo lắng vì rất có thể đây sẽ là nguồn cơn khiến cho việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa với Barca bị ngưng trệ và đi tới chấm dứt.

Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cũng từng xác nhận rằng chủ tịch Joan Laporta cũng đã gửi bản hợp đồng sơ bộ đầu tiên tới Messi và người đại diện đồng thời là cha đẻ của anh.

Messi và Barca đã hết cơ hội vô địch La Liga mùa này

Theo El Chiringuito TV, Messi đã bày tỏ ý định thực sự muốn ở lại Barca. Tuy nhiên anh vẫn đang xem xét các điều khoản trong hợp đồng mới. Về phần mình, BLĐ Barca cũng đã chấp thuận một số yêu cầu của Messi như hứa hẹn tăng cường thêm lực lượng ở mùa giải mới.

Cùng với đó là xây dựng một kế hoạch phát triển dài hạn để đưa Barca trở lại với ngôi vương Champiosn League. Không chỉ có thế, chủ tịch Joan Laporta còn đưa ra một điều khoản cực kỳ hấp dẫn đó là Barca sẽ đồng ý ký với Lionel Messi một bản hợp đồng 10 năm.

Xem thêm:

Điều này cho phép Messi ở lại sân Camp Nou cho tới khi trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên điều khoản này không phải điều khoản ràng buộc bắt buộc mà cho phép Messi có thể tự do rời CLB bất cứ khi nào anh muốn để trở lại quê nhà đầu quân cho CLB thơ ấu và giải nghệ như chính mong muốn của siêu sao 33 tuổi.

Sau khi giải nghệ, anh sẽ tiếp tục trở lại Barca và đóng một vai trò mới tại CLB. Về tiền lương, Messi vẫn sẽ thu về đầy đủ tổng số tiền tương tự như hợp đồng hiện tại của anh ấy trong suốt 10 năm tới.

Messi được đề đạt thỏa thuận khó từ chối

Rõ ràng đây là một điều khoản thật khó để từ chối đối với siêu sao người Argentina. Cộng thêm việc BLĐ cũng hứa hẹn về một kế hoạch phát triển mới, rất có thể Messi sẽ chấp thuận lời đề nghị gia hạn lần này.

Đã có nhiều báo cáo nói rằng sự quan tâm của và Man City đang được khôi phục trợ lại. Tuy nhiên trước sự xuất hiện của Joan Laporta và có thể tới đây là người bạn thân Sergio Aguero, Messi sẽ đổi ý.

Dự kiến sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải La Liga kết thúc, BLĐ sẽ ngồi lại cùng Messi để chốt lại những điều khoản của cuộc thương thảo trước khi cầu thủ này trở lại Nam Mỹ tham dự Copa America cùng ĐT Argentina.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?