Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ lý do HLV thể lực Bae Ji Won chia tay ĐT Việt Nam ngay trước thềm Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam bất ngờ trước quyết định chia tay ĐT Việt Nam của HLV thể lực Bae Ji Won ngay trước thềm Asian Cup 2019 đang cận kề.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, HLV thể lực Bae Ji-won, một trong hai trợ lý Hàn Quốc của ông Park Hang-seo ở Việt Nam đã quyết định chia tay đội tuyển sau chức vô địch AFF Cup và trước thềm Asian Cup 2019 đang cận kề. Đây là quyết định hết sức bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ông Bae là “cánh tay phải” đắc lực của HLV Park Hang Seo tạo nên những thành công vang dội trong năm 2018.

Ông Bae đang lên kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam trước

Tuy nhiên, về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lại không quá bất ngờ với quyết định chia tay ĐT Việt Nam của ông Bae. HLV thể lực người Hàn Quốc đã lên kế hoạch này trước khi bước vào AFF Cup 2018.

Ông Bae muốn phát triển sự nghiệp của mình trên cương vị mới. Trước khi ra quyết định này, ông cũng đã trao đổi rất nhiều với HLV Park Hang Seo và nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của nhà cầm quân đồng hương.

Về phía VFF sau khi nhận được lời để nghị của ông Bae cũng mong muốn HLV thể lực người Hàn Quốc sẽ suy nghĩ lại. Hơn nữa, VCK Asian Cup 2019 đang đến gần và kinh nghiệm của một người đã có những thành công cùng ĐTQG là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đây là kế hoạch từ lâu nên VFF cũng tôn trọng quyết định của ông Bae.

VFF cũng nhanh chóng tìm được HLV thể lực mới thay thế

Chỉ 1 ngày sau khi xác nhận chia tay ông Bae, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm kiếm được HLV thể lực mới thay thế. Theo đó, cựu HLV thể lực của ĐT Campuchia, Willander Fonseca sẽ là người được đạt niềm tin vào vị trí mà người tiền nhiệm Bae Ji-won để lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?