Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen chúc mừng Văn Hậu sau khi Việt Nam thắng UAE

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang facebook đại diện của câu lạc bộ, SC Heerenveen đã gửi những lời chúc mừng đến với hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi đội tuyển có được chiến thắng trước UAE.

Sau 90 phút căng thẳng trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước UAE để có được 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G. Chiến thắng quan trọng này cũng giúp cho cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo rộng mở hơn rất nhiều.

Trận đấu trước UAE là trận đấu Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1999 đã chơi vô cùng xông xáo và không ngại va chạm. Văn Hậu đã làm tốt công việc phong tỏa các đợt tấn công của đội khách. Không quá khi nói, sự góp mặt của Văn Hậu là một trong những điểm mấu chốt trong chiến thắng vất vả của Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, SC Heerenveen – câu lạc bộ tại Hà Lan mà Văn Hậu đang đầu quân, đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ này cùng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng quan trọng vừa qua.

Trang chủ CLB Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước UAE. Đội bóng của Hà Lan đánh giá “Rồng vàng” mạnh hơn và giành chiến thắng thuyết phục.

SC Heerenveen viết: “Trong thời điểm Eredivisie tạm dừng để nhường chỗ đợt FIFA Day, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam để chống lại UAE. Hậu vệ của chúng ta đã chơi trọn vẹn trong 90 phút.

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã cho thấy sức mạnh tốt hơn UAE và họ đã giành chiến thắng rất thuyết phục. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Việt Nam là Thái Lan đã để thua Malaysia 1-2, qua đó giúp Văn Hậu và đồng đội độc chiếm ngôi đầu bảng với 10 điểm”.

CLB Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu

Sau cuộc đối đầu với UAE, Văn Hậu cùng đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 với đối thủ Thái Lan. Đây được đánh giá là trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?