Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen và fan Việt Nam chúc mừng màn ra mắt của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 07:36
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo đội một Heerenveen.

Rạng sáng nay 18/12, Đoàn Văn Hậu có lần ra sân đầu tiên trong màu áo đội một SC Heerenveen ở trận đấu thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Hà Lan. Hậu vệ Việt Nam được vào sân ở phút 89 của trận đấu thay cho Sherel Floranus. Dù chỉ có mặt ít phút trên sân nhưng Văn Hậu đã thi đấu ấn tượng và cùng các đồng đội bảo vệ chiến thắng 2-0 trước Roda.

Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, trang facebook chính thức của Heerenveen có bài đăng chúc mừng Văn Hậu, đánh dấu lần ra sân đầu tiên của hậu vệ Việt Nam cho đội một: “Khi giấc mơ trở thành sự thật. Khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu có màn ra mắt SC Heerenveen vào tối nay”.

CLB Heerenveen đăng bài chúc mừng Văn Hậu

Ngay lập tức bài đăng đã nhận được hàng nghìn like, chia sẻ và bình luận. Tất cả các fan Heerenveen cũng như fan Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tới hậu vệ sinh năm 1999. Và những bình luận có thể bắt gặp nhiều nhất là:

“Chúc mừng Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra mắt tại Hà Lan”

“Tuyệt vời, chúc mừng Văn Hậu”, “Tự hào quá Việt Nam ơi”

” Tuyệt vời quá làm sao để xem lại trận này vậy mọi người”

“Chúc mừng em đoàn văn hậu cố gắng lên để tìm một suất đá chính trong đội hình e nhé”

Chúc mừng em Đoàn Văn Hậu. Hãy tiếp tục tập luyện và chiến đấu vì màu cờ sắc áo câu lạc bộ và vì người hâm mộ. Tập luyện và tập luyện để thành công”

Các fan ngay lập tức vào chúc mừng Văn Hậu

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Văn Hậu cũng đã đăng bài viết để kỉ niệm ngày đáng nhớ. Hậu vệ Việt Nam đã chia sẻ rất nhiều bức ảnh trong trận đấu cùng dòng trạng thái: “Phía trước là bầu trời. 17/12/2019”.

Dòng trạng thái thể hiện sự quyết tâm và mong muốn tiến lên phía trước của Văn Hậu. Một số đồng đội của Văn Hậu ở đội tuyển Việt Nam như Đức Chinh, Hoàng Thịnh cũng đã vào để chúc mừng Văn Hậu.

Văn Hậu cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình những khoảnh khắc đáng nhớ

Thậm chí là Đức Chinh còn hài hước trêu Hậu rằng: “Việt Nam bây giờ chưa ngủ dậy dậy đâu, mà chúc mừng đội lại thắng nhé Đoàn Văn Hậu”.

Hi vọng rằng những lời chúc đầy tình cảm trên của bạn bè, đồng đội và các fan sẽ tiếp thêm cho Văn Hậu động lực để anh thi đấu thành công và có thêm những dấu mốc mới trong sự nghiệp của mình.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?