Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Hiện tượng” của bóng đá Thái Lan gửi lời xin lỗi tới CĐV sau khi bị loại khỏi U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 15:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị loại khỏi vòng VCK U23 châu Á 2020, “hiện tượng” của bóng đá Thái Lan – Supachok Sarachat của U23 Thái Lan đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ xứ Chùa Vàng và nói lời chào tạm biệt cấp độ đội tuyển trẻ.

Trận Tứ kết đầu tiên của VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đại diện Tây Á. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Al Hamdan trên chấm 11m ở phút 78. Đáng chú ý, pha lập công này đến từ quyết định thổi phạt đền của trọng tài, sau khi tham khảo công nghệ Video hỗ trợ (VAR). Kết quả này khiến Thái Lan bị loại cay đắng khỏi VCK U23 châu Á dù với tư cách là đội chủ nhà.

Supachok Sarachat xin lỗi CĐV sau thất bại của U23 Thái Lan

Sau thất bại trước U23 Saudi Arabia, tiền vệ Supachok Sarachat của U23 Thái Lan đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ xứ Chùa Vàng và nói lời chào tạm biệt cấp độ đội tuyển trẻ.

“Cảm ơn tất cả những người hâm mộ bóng đá đã cổ vũ cho chúng tôi trong suốt giải đấu. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi bóng trước những người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Xin lỗi vì kết quả không tốt vừa qua. Tôi sẽ lưu giữ trong ký ức những kỷ niệm về đội tuyển trẻ. Tiếp tục chiến đấu!”

Supachok Sarachat, sinh năm 1998 và hiện thuộc biên chế Buriram United – đội bóng mà Lương Xuân Trường đã thi đấu trong giai đoạn lượt đi của mùa giải.. Anh được coi là hiện tượng của bóng đá Thái Lan, sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m69) nhưng đổi lại Supachok lại có tốc độ rất tốt, kỹ thuật qua người khéo léo cùng với đó là tư duy chơi bóng rất hiện đại. Tiền vệ 21 tuổi này chính là cái tên chơi nổi bật nhất của ĐT Thái Lan trong những trận gần đây.

Supachok Sarachat đang được NHM Thái Lan kỳ vọng rất nhiều

Anh sẽ khép lại cấp độ đội tuyển trẻ với bóng đá Thái Lan trong năm 2020. Anh đã quá tuổi dự SEA Games 2021 hay giải U23 châu Á hai năm tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?